Thái Trinh và nhiều sự dễ thương trong 'Dung Dăng Dung Dẻ'

Thái Trinh cũng mới phát hành ca khúc "Dung Dăng Dung Dẻ" cùng rapper Freaky trên các nền tảng âm nhạc, đánh dấu sự trở lại của cô trong mùa hè năm nay.

"Dung Dăng Dung Dẻ" được ra mắt sau khi Thái Trinh tổ chức đám hỏi hạnh phúc bên hôn phu. MV của ca khúc này là món quà tinh thần đặc biệt mà cô dành tặng chồng và người hâm mộ trong ngày trọng đại. Ca khúc ngọt ngào này chứa đựng những câu chuyện bất ngờ về cảm hứng sáng tác và thông điệp mà Thái Trinh muốn gửi gắm đến khán giả.

Với sở trường thể hiện các ca khúc nhẹ nhàng cùng giọng hát ngọt ngào, Thái Trinh đã mang đến "Dung Dăng Dung Dẻ" - một sản phẩm thuộc thể loại R&B với âm nhạc mộc mạc, dễ nghe và câu chuyện tình yêu mới mẻ. Bài hát như dẫn dắt khán giả dạo chơi trên những thảo nguyên mênh mông, giúp họ tạm quên đi cuộc sống bộn bề.

Bài hát như dẫn dắt khán giả dạo chơi trên những thảo nguyên mênh mông, giúp họ tạm quên đi cuộc sống bộn bề.

Đây là ca khúc Thái Trinh sáng tác khi cô chia tay người yêu cũ và mong muốn tìm được một người đàn ông như hiện tại. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã tìm thấy một người mang lại cảm giác ấm áp, cùng nhau nắm tay vượt qua mọi sóng gió của cuộc đời.

Bên cạnh đó, phần rap của Freaky mang phong cách nhẹ nhàng, với những dòng rap lãng mạn như lời hồi đáp dành cho Thái Trinh. Những giai điệu ngọt ngào và trôi chảy của anh chàng khiến người nghe phải "tan chảy", dự kiến sẽ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

MV "Dung Dăng Dung Dẻ" được đầu tư kỹ lưỡng với bối cảnh ngập tràn hoa và cây cỏ, mô tả thế giới tâm tưởng của một cô gái khi yêu. MV thể hiện hình ảnh một "cây cà chua" được chăm sóc và lớn lên với tình yêu thương, như cách mà tình yêu cần được nuôi dưỡng và vun đắp.

MV "Dung Dăng Dung Dẻ" được đầu tư kỹ lưỡng với bối cảnh ngập tràn hoa và cây cỏ

Trong MV, Freaky vào vai người làm vườn, thể hiện việc chăm sóc một cái cây tượng trưng cho tình yêu. Thông điệp MV truyền tải là tình yêu cần được nuôi dưỡng một cách chân thành và không nên chấp niệm vào việc sở hữu.

Trong MV, Freaky vào vai người làm vườn, thể hiện việc chăm sóc một cái cây tượng trưng cho tình yêu. 

Thái Trinh chia sẻ từ sau "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nhiều khán giả thắc mắc về sự im lặng của cô. Thái Trinh vẫn chăm chỉ làm việc và chạy show để kiếm tiền. MV này chính là sự nỗ lực của cô để có một sản phẩm chỉn chu gửi tới khán giả. Dù MV không quá hoành tráng nhưng là tất cả những gì cô ấp ủ để gửi tới những người yêu thương mình. Cô rất hạnh phúc khi có thể trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài không có sản phẩm mới.

Thái Trinh rất hạnh phúc khi có thể trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài không có sản phẩm mới.

Trải qua nhiều cuộc tình, Thái Trinh mong muốn gửi gắm thông điệp: Cần bình tĩnh chọn yêu đúng người. Người đó không cần phải giàu có hay đẹp trai, mà chỉ cần phù hợp và dành trọn trái tim cho mình. Quan trọng nhất là tình yêu cần được nuôi dưỡng để ngày càng vững bền và tích cực.

Với sự kết hợp giữa giọng hát ngọt ngào của Thái Trinh và phần rap cá tính của Freaky, "Dung Dăng Dung Dẻ" hứa hẹn sẽ chinh phục được trái tim của khán giả và trở thành một bản hit trong mùa hè này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sân bay Heathrow ở thủ đô London, Anh, sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc trực tiếp vào mùa hè này, nhằm thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ Anh mới nổi và đem lại trải nghiệm thoải mái cho hành khách.

Sau 5 năm, chương trình hòa nhạc Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2024 đã quay lại Thủ đô, với sự tham gia của Dàn nhạc giao hưởng Quốc gia Nga từng đoạt giải Grammy danh giá.

Phương Mỹ Chi vừa gửi đến khán giả MV thứ 3 nằm trong album “Vũ trụ Cò bay” mang tên “Gối Gấm". Sản phẩm mới tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống của Phương Mỹ Chi khi cô vừa hát vừa thể hiện điệu múa chén quen thuộc của Việt Nam.

Tối 25/6, Đen đã 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'FRIENDSHIP'. Đúng như tên ca khúc, MV có sự góp mặt của dàn đồng ca đã tạo nên một bản hòa ca du dương, tràn đầy năng lượng tích cực về tình bạn.

Thái Trinh cũng mới phát hành ca khúc "Dung Dăng Dung Dẻ" cùng rapper Freaky trên các nền tảng âm nhạc, đánh dấu sự trở lại của cô trong mùa hè năm nay.

Sản phẩm âm nhạc mang tên “Điều vô tri nhất” của nhạc sĩ tài năng Kai Đinh hợp tác cùng hai giọng ca là Hoàng Dũng và Min vừa ra đời, nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích ngay sau khi phát hành.