30 kết quả phù hợp với "du lịch nội địa"
Australia: Du lịch nội địa bùng nổ sau đại dịch
Mặc dù lệnh hạn chế du lịch quốc tế trong Đại dịch Covid-19 đã được dỡ bỏ từ lâu, nhưng nhiều người dân Australia vẫn lựa chọn các điểm đến trong nước cho kỳ nghỉ của họ, đặc biệt là những nơi có vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã.
Du lịch nội địa tăng tưởng mạnh
Nửa năm đầu 2024, ngành du lịch nội địa Việt Nam ghi nhận những tín hiệu tích cực bất chấp bối cảnh giá vé máy bay tăng cao. Nhờ sự thích ứng linh hoạt và sáng tạo trong đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, du lịch nội địa đã đạt 60% mục tiêu kế hoạch năm, khẳng định sức hút mạnh mẽ trước du khách.
Triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa năm 2024
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch mới ban hành công văn về triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa năm 2024.
Du lịch nội địa dịp 30/4 có thể giảm khoảng 20%
Giá vé máy bay dịp 30/4 tăng nóng khiến các địa điểm du lịch xa nhà không còn nằm trong sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Đồng thời, lượng khách đặt tour nội địa bao gồm vé máy bay cũng giảm 50% so với năm ngoái.
Du lịch nội địa dịp 30/4 có thể giảm khoảng 20%
Giá vé máy bay dịp 30/4 tăng nóng khiến các địa điểm du lịch xa nhà không còn nằm trong sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Đồng thời, lượng khách đặt tour nội địa bao gồm vé máy bay cũng giảm 50% so với năm ngoái.
Người Việt ngày càng ưu tiên du lịch nội địa
Phát biểu trong buổi 'Tọa đàm Đẩy mạnh công tác truyền thông du lịch' diễn ra vào ngày 7/11 vừa qua tại Hà Nội, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Vũ Thế Bình cho biết, lượng khách du lịch nội địa trong 10 tháng đầu năm đạt 98,7 triệu lượt, tăng gần 10% so với cùng kỳ và cao hơn cả năm 2019. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy khách du lịch nội địa đã dần ưu tiên nghỉ dưỡng tại những địa điểm du lịch trong nước.
Du lịch nội địa Trung Quốc bùng nổ trong “Tuần lễ Vàng”
Thống kê cho thấy, một số lượng lớn khách du lịch Trung Quốc đã chọn đi du lịch nội địa trong kỳ nghỉ Tuần lễ Vàng từ mùng Một đến mùng Bảy tháng 10, thay vì đi du lịch nước ngoài như các năm trước.
Du lịch nội địa bước vào mùa cao điểm
Theo Tổng cục Du lịch, lượng khách nội địa đang tăng cao do bắt đầu vào mùa cao điểm du lịch. Trong tháng 5, ngành du lịch phục vụ 12,5 triệu lượt khách nội địa, trong đó có 8,3 triệu lượt khách lưu trú.
Trung Quốc thúc đẩy du lịch nội địa
Các công ty du lịch Trung Quốc đang kỳ vọng vào sự phục hồi của du lịch trong nước sau khi Bộ Ngoại giao Trung Quốc vừa thông báo, sẽ tiếp tục cấp tất cả các loại thị thực cho người nước ngoài.
Đón 13 triệu lượt khách du lịch nội địa trong tháng 1
Tin vui từ ngành du lịch. Lượng khách du lịch nội địa tháng 1 vừa qua của Việt Nam ước đạt 13 triệu lượt người, trong đó có khoảng 4,5 triệu lượt khách có lưu trú. Tổng thu từ khách du lịch trong tháng 1 năm nay ước đạt 46.000 tỉ đồng.
Du lịch nội địa tăng trưởng "nóng"
(HanoiTV) - Sau 2 năm đóng băng vì đại dịch, ngành du lịch đang tăng trưởng thẳng đứng với sức nóng mùa cao điểm hè. Với mức tăng trưởng như hiện nay, nhiều khả năng ngành du lịch sẽ đón được khoảng 100 triệu lượt khách nội địa. Tuy nhiên, lượng khách tăng nhanh đã khiến nhiều điểm du lịch luôn trong tình trạng quá tải.
Du lịch nội địa tăng trưởng mạnh
(HanoiTV) – Khách nội địa tăng trưởng mạnh mẽ, tới 12 triệu lượt người trong tháng 5 và chắc chắn con số còn tăng cao khi đã vào mùa du lịch hè từ tháng 6 đến tháng 8. Với kỳ nghỉ hè dài, du lịch nội địa đang phục hồi ấn tượng.
Du lịch nội địa bùng nổ dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5
(HanoiTV) – Còn 10 ngày nữa mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhưng theo khảo sát tại một số công ty du lịch ở Hà Nội, tour, combo nghỉ dưỡng (vé máy bay + phòng khách sạn) tại các điểm du lịch trong nước gần như đã kín chỗ.
Ninh Bình: Một số dịch vụ giải trí, thể thao, du lịch nội địa hoạt động trở lại
(HanoiTV) - UBND tỉnh Ninh Bình vừa có công văn số 369/UBND-VP6 về việc cho phép hoạt động trở lại một số hoạt động, dịch vụ trên địa bàn tỉnh sau một thời gian dừng hoạt động.
Tận dụng cơ hội cho du lịch nội địa
(HanoiTV) - Năm 2019, ngành du lịch đóng góp trên 9,2% GDP cả nước tạo ra 2,9 triệu việc làm. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 đã đóng băng ngành du lịch thế giới và du lịch Việt Nam cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng.
Chuẩn bị kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2
(HanoiTV) - Chương trình kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2 sẽ chú trọng đến yếu tố đảm bảo an toàn và sản phẩm hấp dẫn. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đã nối lại các chuyến bay thương mại quốc tế đến một số nước đối tác.
Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2020, thu hút nhiều sản phẩm kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 đã kết thúc tối 19/7, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2020, thu hút nhiều sản phẩm kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 đã kết thúc tối 19/7, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
Hà Nội đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa thông qua du lịch làng nghề
(HanoiTV) - Thực hiện chủ trương kích cầu du lịch nội địa sau đại dịch, Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp đẩy mạnh kinh tế du lịch Thủ đô, trong đó chú trọng phát triển du lịch làng nghề.
Du lịch nội địa khởi sắc trở lại
(HanoiTV) - Du lịch Việt Nam đang có những động thái tích cực nhằm phục hồi trở lại sau thời gian dài đóng băng vì dịch Covid-19. Không đơn thuần chỉ là giảm giá dịch vụ để kích cầu, ngành du lịch thể hiện sự đồng lòng vào cuộc của chính quyền, cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp để cùng xây dựng hình ảnh điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện.
Khánh Hòa – Hà Nội liên kết kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Tỉnh Khánh Hòa và thành phố Hà Nội vừa tổ chức chương trình liên kết kích cầu du lịch nội địa, tạo sản phẩm mới, điểm đến mới với chất lượng dịch vụ đảm bảo.
Khánh Hòa – Hà Nội liên kết kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Tỉnh Khánh Hòa và thành phố Hà Nội vừa tổ chức chương trình liên kết kích cầu du lịch nội địa, tạo sản phẩm mới, điểm đến mới với chất lượng dịch vụ đảm bảo.
Truyền thông tích cực để kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Nhằm thu hút sự vào cuộc của các hiệp hội, doanh nghiệp và các đối tác, thực hiện truyền thông để du khách có thông tin, tham gia tích cực. Mới đây Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai kế hoạch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.
Truyền thông tích cực để kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Nhằm thu hút sự vào cuộc của các hiệp hội, doanh nghiệp và các đối tác, thực hiện truyền thông để du khách có thông tin, tham gia tích cực. Mới đây Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai kế hoạch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.
Nỗ lực kích cầu cho du lịch nội địa ấm dần sau dịch COVID-19
(HanoiTV) - Dù không được sôi động so với cùng kỳ hàng năm, nhưng việc các khu du lịch đang rục rịch mở cửa, đón khách trở lại được xem là tín hiệu lạc quan để hâm nóng thị trường du lịch trong nước.
Nỗ lực kích cầu cho du lịch nội địa ấm dần sau dịch COVID-19
(HanoiTV) - Dù không được sôi động so với cùng kỳ hàng năm, nhưng việc các khu du lịch đang rục rịch mở cửa, đón khách trở lại được xem là tín hiệu lạc quan để hâm nóng thị trường du lịch trong nước.
Vấn đề kinh tế: Liên kết để phát triển du lịch nội địa
(HanoiTV) - Thị trường du lịch nội địa luôn có những tiềm năng đặc biệt. Năm 2016, lượng khách du lịch nội địa đã vượt qua con số 62 triệu và mục tiêu của năm 2017 đang được kỳ vọng là vượt 66 triệu lượt khách. Tuy nhiên, với những người làm du lịch con số đó vẫn chưa thực sự đạt yêu cầu. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để du lịch nội địa thực sự phát triển vượt trội?