Truy bắt nhiều 'quái xế', đối tượng phạm pháp hình sự

Thực hiện cao điểm đấu tranh, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, trong hai đêm cuối tuần 13 và 14/1, các tổ công tác 141 đã tuần tra kiểm soát, phát hiện nhiều đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự và thu giữ 7 bình "khí cười".

Cụ thể, các tổ công tác 141 đã xử lý 51 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, trong đó, 32 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Các tổ công tác cũng phát hiện, bắt giữ 10 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự. Tang vật thu giữ gồm một gói chứa ma túy, 7 bình kim loại chứa "khí cười", hai giấy phép lái xe nghi không do cơ quan có thẩm quyền cấp. Ngoài ra, các tổ hóa trang phát hiện, bàn giao 33 đối tượng có các hành vi điều khiển xe mô tô phóng nhanh, nẹt pô, độ pô, rú ga, có dấu hiệu gây mất trật tự công cộng. Tất cả các đối tượng được bàn giao về Công an phường sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một ô tô tải chở gỗ dăm đã bị lật chắn ngang đường khi đang lưu thông trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Tối ngày 24/5, trên đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, TP Hà Nội xuất hiện vệt dầu loang dài khiến nhiều phương tiện di chuyển vào bị trơn trượt.

Tại kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 15, Dự án Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ (sửa đổi) đã được thảo luận. Trong dự thảo luật lần này bổ sung dao có tính sát thương cao vào nhóm vũ khí thô sơ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, Lệnh khám xét đối với 09 bị can liên quan để điều tra, làm rõ.

Khi lưu thông trên đường bên cạnh những xe có tải trọng và kích thước lớn, các phương tiện nhỏ hơn cần cẩn trọng để tránh rơi vào điểm mù. Xe khách, xe tải, container khi có ý định chuyển hướng cũng cần quan sát kỹ để tránh nguy hiểm đến từ những góc khuất mà lái xe không nhìn thấy như ở tình huống dưới đây.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên có hành vi tham gia giao thông vô cùng nguy hiểm trên con phố chính ở quận Hà Đông.