Bài hát nhạc Việt cán mốc 1 tỷ lượt xem gây bất ngờ

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Trước đây, ca khúc nhạc Việt từng được xem là có lượt xem lớn nhất "Bống bống bang bang" của nhóm 365 cũng chỉ đạt gần 600 triệu lượt xem sau 7 năm ra mắt (từ năm 2017). 

Hàng loạt ca sĩ hàng đầu của Vpop sở hữu lượt xem lớn như Sơn Tùng M-TP, Jack, Hoàng Thuỳ Linh... cũng chưa từng đạt được con số kỷ lục như vậy. 

Hiện tại, MV "Một con vịt" vẫn đang tiếp tục tăng lượt xem hàng ngày vì phù hợp tâm lý trẻ em và các gia đình có con nhỏ. 

Hơn nữa, khi video đạt được lượng người xem ấn tượng thì hệ thống cũng có thể tự đề xuất đến những tài khoản thường xem nội dung tương tự. Cho nên trong thời gian tới, có thể MV sẽ tiếp tục ghi thêm nhiều thành tích mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Livestream ca nhạc đặc biệt "Có em chờ" với khách mời là ca sĩ điển trai Mạc Hoàng Lương, một trong những thí sinh xuất sắc của vòng bán kết Tiếng hát Hà Nội.

Hiện tượng nhạc "rác" với những lời lẽ thô tục, nhảm nhí, vô nghĩa đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn, nguy cơ tác động tiêu cực đến nhận thức của người nghe, nhất là giới trẻ.

Thời gian gần đây, NewJeans đánh dấu màn debut tại thị trường Nhật Bản với hai sản phẩm âm nhạc là "Right Now" và "Supernatural”. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi về thành tích của ca khúc, màn debut của NewJeans tại “đất nước mặt trời mọc” đã gây nhiều tranh cãi.

Tối ngày 20/6, nghệ sĩ cuối cùng tham gia 'Những Thành Phố Mơ Màng' cũng đã được tiết lộ, lập tức thu hút lượt tương tác 'khủng' trên mạng xã hội và nhanh chóng tạo nên cơn sốt 'săn vé' trong show diễn.

Tối 20/6, hai rapper nổi tiếng của cộng đồng rap Việt là Karik và Thai VG gây chú ý bằng màn kết hợp đầu tiên với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Nhật Ký Vào Đời”. Đây được xem là một cú bắt tay lịch sử trong cộng đồng Rap/Hip-hop Việt, hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.