Đen Vâu tung ảnh ‘con thuyền’, dân mạng lại đoán đề thi

Được mệnh danh là "thánh tiên tri" trong việc đoán đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia, Đen Vâu một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh có liên quan đề thi môn Ngữ Văn sắp tới. Tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng suy đoán từ người hâm mộ.

Hình ảnh mũi tên chỉ cốc nước được đặt trên con thuyền do Đen Vâu đăng tải, tạo nên sự tò mò lớn với cộng đồng mạng. Hàng ngàn người đã tương tác và cố gắng giải mã ý nghĩa của bức ảnh. Một số phỏng đoán cho rằng các tác phẩm như "Chiếc thuyền ngoài xa", "Người lái đò sông Đà", hay “Đất nước" có thể liên quan đến đề thi năm nay.

Hình ảnh mũi tên chỉ cốc nước được đặt trên con thuyền do Đen Vâu đăng tải, tạo nên sự tò mò lớn với cộng đồng mạng.

Bức ảnh của Đen Vâu có thực sự liên quan đến đề thi đại học hay không vẫn còn là một ẩn số, nhưng sự tò mò và hào hứng của người hâm mộ đã làm dậy sóng các nền tảng mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên Đen Vâu gây sốt với những hình ảnh chứa nhiều ẩn ý. Từ năm 2019 đến 2022, anh liên tục đoán trúng đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT quốc gia thông qua các MV của mình.

Cụ thể, năm 2019, MV "2 Triệu Năm" của Đen Vâu với cảnh mưa trút xuống cuối MV đã trùng khớp đề thi Ngữ Văn về bài "Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông" của Hoàng Phủ Ngọc Tường.

MV "2 Triệu Năm" của Đen Vâu với cảnh mưa trút xuống cuối MV đã trùng khớp đề thi Ngữ Văn về bài "Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông".

Năm 2020, MV "Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực" chứa nhiều yếu tố gợi nhớ đến bài thơ "Đất Nước" của Nguyễn Khoa Điềm, và đề thi năm đó yêu cầu phân tích bài thơ này.

MV "Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực" chứa nhiều yếu tố gợi nhớ đến bài thơ "Đất Nước" của Nguyễn Khoa Điềm.

Năm 2021, Đen Vâu đăng hai câu hát liên quan đến sóng và người phụ nữ từ bài "Trốn Tìm", trùng khớp với đề thi về vẻ đẹp trữ tình trong bài "Sóng" của Xuân Quỳnh.

Năm 2021, Đen Vâu đăng hai câu hát liên quan đến sóng và người phụ nữ từ bài "Trốn Tìm".

Năm 2022, MV "Ai Muốn Nghe Không" của anh với câu hát "Ngày nào chợt nhớ dòng sông" đã khiến nhiều người dự đoán đề thi sẽ liên quan đến các bài về sông nước. Thực tế, đề thi năm đó ra bài "Chiếc Thuyền Ngoài Xa" của Nguyễn Minh Châu.

MV "Ai Muốn Nghe Không" của anh với câu hát "Ngày nào chợt nhớ dòng sông" đã khiến nhiều người dự đoán đề thi sẽ liên quan đến các bài về sông nước. 

Sự việc lần này thêm một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Đen Vâu đối với cộng đồng mạng và giới trẻ, đặc biệt là trong khả năng dự đoán chính xác tác phẩm văn học liên quan đến đề thi, dù chính nam rapper phủ nhận điều này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 25/6, Đen đã 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'FRIENDSHIP'. Đúng như tên ca khúc, MV có sự góp mặt của dàn đồng ca đã tạo nên một bản hòa ca du dương, tràn đầy năng lượng tích cực về tình bạn.

Một nghệ sĩ người Kosovo đã sáng tạo bức chân dung Michael Jackson được ghép từ các loại hạt ngũ cốc để bày tỏ lòng kính trọng đối với "Vua nhạc Pop" nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày mất của ông.

Sau 5 năm vắng bóng trên ghế nóng, siêu mẫu Thanh Hằng đã trở lại làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024.

Lại thêm một nữ nghệ sĩ bị tấn công bởi vấn nạn quay lén nơi công cộng. Nạn nhân lần này là fashionista Châu Bùi - người vừa bị đặt camera quay lén trong phòng vệ sinh tại một studio ở TP. Hồ Chí Minh. Scandal nóng này không chỉ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội mà còn khiến rất nhiều người, đặc biệt là công đồng mạng phẫn nộ, bất bình. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.