Phim siêu anh hùng gắn nhãn R của Marvel sắp ra mắt

"Deadpool & Wolverine" là bom tấn đang được mong đợi mùa hè năm nay. Đây cũng là tác phẩm siêu anh hùng đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel gắn nhãn R (17+).

"Deadpool & Wolverine", hay còn được gọi là Deadpool 3, gắn liền với tên tuổi diễn viên Ryan Reynolds. Loạt phim siêu anh hùng này nổi bật với việc không ngại đẩy cao yếu tố bạo lực, các tình tiết gây sốc và sự giễu nhại, châm biếm sâu cay.

Hai phần trước của Deadpool đều đạt doanh thu cao dù ngân sách sản xuất thấp hơn nhiều so với các bom tấn siêu anh hùng khác.

Deadpool & Wolverine đánh dấu sự chuyển giao của thương hiệu này với Marvel Studios. Bộ phim trở thành một phần không thể thiếu trong Giai đoạn 5 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Có những lo ngại rằng khi gia nhập vũ trụ này, Deadpool & Wolverine sẽ phải chuyển hướng sang phong cách thân thiện, dễ xem hơn, như các phim siêu anh hùng Marvel khác, thay vì giữ nguyên nhãn R như trước. Tuy nhiên, Marvel đã quyết định vượt qua những quy định, luật lệ thông thường để tạo nên một sự kiện chưa từng có trong hơn một thập kỷ qua.

Hơn nữa, "Deadpool & Wolverine" sẽ là phim siêu anh hùng Marvel duy nhất ra rạp vào năm nay, mang trọng trách vực dậy sự sụt giảm của dòng phim này sau thất bại của ‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania” và “The Marvels”.

Bộ phim trở thành một phần không thể thiếu trong Giai đoạn 5 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Ryan Reynolds, người thủ vai Deadpool, chia sẻ rằng anh cảm thấy bất ngờ và tự hào trước quyết định gắn nhãn R của Marvel cho bộ phim mới. Anh cho biết sau nhiều năm gắn bó với nhân vật độc đáo này, anh hiểu rằng không có cách nào khác để truyền tải câu chuyện và thế giới của Deadpool một cách chân thực hơn. Điều này càng quan trọng khi Deadpool được kết hợp với Wolverine (do Hugh Jackman thủ vai), một siêu anh hùng đã có riêng một phim gắn nhãn R mang tên “Logan.

 Deadpool được kết hợp với Wolverine (do Hugh Jackman thủ vai), một siêu anh hùng đã có riêng một phim gắn nhãn R mang tên “Logan.

Đạo diễn "Deadpool & Wolverine" Shawn Levy chia sẻ rằng ông đã sẵn sàng tinh thần đối mặt với sự phản đối từ Disney và Marvel, vì trước đây, một bộ phim nhãn R chưa từng nằm trong định hướng của họ. Tuy nhiên, cuối cùng, cả ekip làm phim rất hào hứng khi được tin tưởng và hỗ trợ để thực hiện một phiên bản hài hước, táo bạo của Deadpool & Wolverine đúng như mong đợi.

"Deadpool & Wolverine" sẽ được ra mắt vào ngày 26/7 tới đây tại các cụm rạp trên toàn quốc, sau một thời gian trì hoãn và thay đổi kế hoạch do ảnh hưởng từ các cuộc đình công.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.