'Hoa hậu Ý Nhi bị bạo lực mạng xã hội'

Bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng về "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về".

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Ảnh: Miss World Vietnam 2023

Theo nội dung báo cáo, Bà Phạm Kim Dung cho biết: "Các ngày 24, 26/7, Top 3 Miss World Vietnam 2023 gồm Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Đào Hiền, Á hậu Minh Kiên tham gia các buổi phỏng vấn theo đề nghị của các báo. Ý Nhi có một số phát ngôn chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ thật thà, diễn đạt chưa rõ ràng, gây tranh cãi trong cộng đồng mạng".

Theo bà Dung, một số người đã lợi dụng "cách diễn đạt vụng" của tân Hoa hậu để cắt ghép, chỉnh sửa, đưa tin không đầy đủ, dẫn dắt dư luận đẩy vấn đề theo chiều hướng tiêu cực, đưa thông tin sai lệch lên mạng xã hội gây ảnh hưởng xấu đến danh dự, nhân phẩm Huỳnh Trần Ý Nhi và danh tiếng, uy tín phía công ty.

Một phần trong báo cáo của Trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Tổng Giám đốc Sen Vàng

Bà Dung tiết lộ sức khỏe, tinh thần Hoa hậu Ý Nhi đang bị đe dọa nghiêm trọng.

"Phát ngôn của hoa hậu có phần đáng trách. Chúng tôi đã ngay lập tức nhắc nhở, rèn giũa Ý Nhi cũng như bộ phận truyền thông công ty", Tổng Giám đốc Sen Vàng thừa nhận, đồng thời cam kết "rút kinh nghiệm sâu sắc để không tạo nên sự hiểu nhầm, phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng".

Theo trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023, đây là vụ việc có "tính khẩn cấp, hậu quả nghiêm trọng" nên bà thỉnh cầu lãnh đạo cơ quan chức năng "lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và giúp đỡ" để "việc này không ảnh hưởng tới đời sống cá nhân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cũng như các quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp".

Trước đó, trước làn sóng đòi tước vương miện Hoa hậu Ý Nhi từ cộng đồng anti-fan, Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 hai lần xin lỗi khán giả.

Hoa hậu Ý Nhi đã hai lần lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của bản thân

Sau một tuần đăng quang, tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả về các phát ngôn “vạ miệng”. Từ phát ngôn tranh cãi về bạn trai, bạn bè đồng trang lứa khiến cô hứng chịu nhiều chỉ trích.

Về phần mình, Hoa hậu Ý Nhi đã hai lần lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của bản thân. Người đẹp mong rằng công chúng sẽ mở lòng và đón nhận cô thêm một lần nữa. Đồng thời, Hoa hậu Ý Nhi cho biết sai phạm lần này là bài học lớn trên hành trình đương nhiệm của cô.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ý Nhi là Hoa hậu vướng ồn ào nhất “hậu đăng quang”. Thay vì được chú ý về sắc vóc và tài năng, người đẹp Bình Định lại là tâm điểm dư luận bởi những phát ngôn “gây sốc” của mình. 

Liên quan đến ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi, hiện Sở Văn Hóa và Thể thao Bình Định đã tiến hành làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Ngoài ra, các bộ phận chuyên môn của Sở VH-TT cũng đang nghiên cứu thêm các quy định của pháp luật liên quan, qua đó đề xuất UBND tỉnh Bình Định  hướng xử lý vụ việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.