Liverpool đánh bại Fulham với bốn siêu phẩm

Tối 3/12, Liverpool có cuộc tiếp đón Fulham tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023-2024 trên sân nhà Anfield. "The Kop" đã giành chiến thắng kịch tính 4-3 và chỉ còn cách đội đầu bảng hai điểm.

Với đẳng cấp vượt trội cùng phong độ ấn tượng, Liverpool đã tràn quân lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến, Fulham cũng không kém cạnh khi gây nhiều sức ép với các cầu thủ chủ nhà. Đội bóng này không ngần ngại chơi tấn công ở một số thời điểm nhằm tạo bất ngờ sớm ngay tại Anfield.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên đến ở phút thứ ba. Luis Diaz xử lý bóng khéo léo trước khi xoay người dứt điểm. Tuy nhiên, thủ thành Bernd Leno đã xuất sắc bắt gọn bóng.

Liverpool dần lấy lại sự nhịp nhàng trong các pha tấn công. Họ liên tiếp tạo ra cơ hội lên khung thành Fulham. Sau nhiều nỗ lực gây sức ép, phút 20, Liverpool đã tìm được bàn mở tỷ số nhờ siêu phẩm đá phạt của Arnold. 

Arnold ăn mừng bàn mở tỷ số

Niềm vui của Liverpool chưa kéo dài được lâu thì lưới của họ đã rung lên. Robinson căng ngang, Harry Wilson nhanh chân dứt điểm mang về bàn gỡ hòa cho đội khách. Nhận bàn thua, Liverpool lại thêm một lần vùng lên tấn công và nhanh chóng tái lập thế dẫn bàn. Phút 38, sau pha hãm thành, Allister băng lên từ tuyến hai thực hiện cú sút ở khoảng cách hơn 20m, tung lưới Fullham.

Mac Allister mang về bàn thắng thứ hai với cú sút ở khoảng cách 20m

Tưởng như hiệp một khép lại với tỷ số 2-1 thì Tete chọc thủng lưới Caoimhin Kelleher. Trọng tài từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, sau khi VAR vào cuộc kiểm tra đã công nhận pha lập công này.

Sang hiệp hai, Liverpool tấn công mạnh mẽ và đa dạng. Các cầu thủ áo đỏ liên tục tung ra các cú sút xa khi Fulham bố trí đông quân số ở vòng cấm địa. "The Kop" có cơ hội tốt để nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 54. Tuy nhiên, Darwin Nunez lại dứt điểm trúng xà ngang sau đường chuyền của Mohamed Salah. Tấn công nhiều mà không tìm được bàn thắng, Liverpool đã phải trả giá đắt khi họ bị chọc thủng lưới ở phút 80 và người lập công là Cordova-Reid.

Dù vậy, cơn mưa bàn thắng chưa dừng lại ở đó. Phút 87, Endo cứa lòng đẳng cấp, gỡ hòa cho đội chủ nhà. Một phút sau, họ hoàn tất chiến thắng 4-3 bằng pha dứt điểm của Alexander-Arnold ở góc gần.

Alexander-Arnold là người hùng của Liverpool.

Thắng kịch tính, Liverpool có 31 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Arsenal hai điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.