Orange tung MV cổ vũ những người gặp vấn đề tâm lý

Orange vừa mới tung MV "Đừng kết thúc hôm nay" với thông điệp gây xúc động "Hãy nhớ bạn không cô đơn!" nhằm cổ vũ cho những ai đang gặp những vấn đề về tinh thần.

"Đừng kết thúc hôm nay" một lần nữa khẳng định sự đa tài của Orange khi cô có thể vừa sáng tác, vừa thể hiện tốt ca khúc của chính mình.

Bên cạnh đó, "Đừng kết thúc hôm nay" còn gây ấn tượng bởi phần lời đầy ý nghĩa khi gửi gắm những thông điệp nói về những người gặp vấn đề tâm lý - một trong những câu chuyện đang đặc biệt được quan tâm thời gian gần đây.

"Đừng kết thúc hôm nay" là một trong những ca khúc nằm trong dự án album đầu tay của Orange.

Orange cho biết ca khúc này được sáng tác khi cô cảm thấy bản thân bế tắc, gặp nhiều vấn đề tâm lý sau những biến cố trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Những lời trong bài hát cũng là để an ủi chính bản thân sau khoảng thời gian đó.

Ca khúc mang thông điệp gây xúc động "Hãy nhớ bạn không cô đơn!"

Thời điểm gặp vấn đề tâm lý, nữ ca sĩ đã không thể chia sẻ với bất cứ ai và từng có ý định kết thúc mọi thứ. Ngay lúc tưởng chừng như bế tắc thực sự, cô đặt trọn tâm tư để viết nên ca khúc này như một cái ôm dành cho bản thân, cũng như cố tìm lấy những sự đồng cảm để vượt qua khoảng thời gian đen tối nhất. 

Với ca khúc này, nữ ca sĩ không muốn bài hát chỉ là câu chuyện của riêng cô, mà hi vọng rằng thông điệp sẽ được lan tỏa rộng lớn hơn. Giờ đây, cô mong ca khúc "Đừng kết thúc hôm nay" sẽ là bài hát giúp đỡ những ai đang gặp vấn đề tâm lý, có thêm chút mạnh mẽ để vượt qua khó khăn như bản thân đã từng.

Về nội dung MV là thước phim nữ chính (do Bế Ngọc Diệp đảm nhận) lang thang khắp thành phố cùng tâm trạng ủ rũ, buồn bã với gương mặt chất chứa nhiều nỗi niềm không thể giải quyết. Cô bước đi với đầy ắp những suy nghĩ tiêu cực.

Xuyên suốt MV là hình ảnh nữ chính lang thang khắp thành phố với đầy ắp những suy nghĩ tiêu cực.

Với cô, dường như những quang cảnh, hoạt động trong cuộc sống thường nhật chỉ còn là bóng đen xám xịt, đang dần vây lấy tâm tư mình.

Đến cuối cùng, cô bước đến thành cầu, nhìn mình dưới dòng nước xanh thẳm với suy nghĩ muốn kết thúc tất cả. Nhưng vào thời khắc đó, những ký ức đẹp trong cuộc sống như một thước phim bỗng chốc tua lại trong tâm trí. Đây cũng là lúc nữ chính tìm thấy một tia hy vọng và quyết định cho mình cơ hội được viết tiếp cuộc đời.

Cuối MV, Bế Ngọc Diệp gây xúc động khi mỉm cười với ánh mắt trìu mến như thay lời cảm ơn đến những người thân yêu xung quanh đã kéo cô ra khỏi thời khắc tuyệt vọng nhất, đen tối nhất. Việc xuất hiện của diễn viên nam là tượng trưng cho sự hiện diện của những mối quan hệ tích cực vẫn luôn tồn tại đâu đó quanh mình.

Việc xuất hiện diễn viên nam là tượng trưng cho sự hiện diện của những mối quan hệ tích cực.

Đó cũng là điều Orange muốn nhắn nhủ đến tất cả những ai đang phải đối diện với những vấn đề tâm lý rằng họ không hề cô đơn. Orange chia sẻ bản thân muốn trở thành "trạm phát năng lượng" cho mọi người. Cô luôn hi vọng những ca khúc của mình sẽ mang đến thật nhiều điều ý nghĩa cho tất cả những khán giả của mình. 

"Đừng kết thúc hôm nay" là một trong những ca khúc nằm trong dự án album đầu tay của Orange. Đây sẽ là album do nữ ca sĩ chắp bút toàn bộ, và được kết hợp với một số nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Album dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1/2024.

Orange trở lại sau hai năm im hơi lặng tiếng

Bên cạnh MV "Có đau thì đau một mình", Orange cũng đã hé lộ tên album của mình là "Nhưng". Đồng thời, nữ ca sĩ đã cho lên sóng talkshow Cam’On và ra mắt minisite riêng. Đây cũng là dự án album đầu tiên của Vpop có minisite. Sau hai năm im hơi lặng tiếng, sự trở lại của Orange lần này gây bất ngờ vì được đầu tư rất kỹ lưỡng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.