86 kết quả phù hợp với "Dịch vụ công"
Mất 3 tỷ đồng vì phần mềm dịch vụ công giả mạo
Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn cài đặt phần mềm dịch vụ công giả mạo.
Đóng BHXH tự nguyện trên Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam | An sinh cuộc sống | 28/09/2024
Với dịch vụ công này, người dân có thể đăng ký tham gia BHXH tự nguyện trực tuyến tại bất cứ đâu và thời gian nào với quy trình được tự động hóa mức độ cao.
Hướng dẫn đăng ký xe qua cổng dịch vụ công
Từ hôm nay 1/8, công dân Việt Nam có thể thực hiện đăng ký xe lần đầu bằng dịch vụ công trực tuyến toàn trình đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước trên cổng dịch vụ công hoặc ứng dụng định danh quốc gia. Chủ phương tiện sẽ không phải đến cơ quan quản lý đăng ký xe để bấm chọn biển số.
Đăng ký xe lần đầu bằng dịch vụ công trực tuyến
Từ 1/8, công dân Việt Nam có thể thực hiện đăng ký xe lần đầu bằng dịch vụ công trực tuyến toàn trình đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước trên Cổng dịch vụ công hoặc Ứng dụng định danh quốc gia.
7 bước đăng ký xe lần đầu bằng dịch vụ công trực tuyến
7 bước đăng ký xe lần đầu bằng dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia hoặc trên Ứng dụng định danh Quốc gia.
Mất 10 tỷ đồng vì phần mềm dịch vụ công giả mạo
Thời gian qua, Công an thành phố Hà Nội liên tục cảnh báo về thủ đoạn giả danh công an gọi điện yêu cầu người dân cài đặt phần mềm dịch vụ công giả mạo để chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân ít cập nhật thông tin xã hội, báo chí, mất cảnh giác nên đã "sập bẫy" thủ đoạn này.
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến BHXH trên VNeID
Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết đã sẵn sàng cho việc triển khai sử dụng thống nhất tài khoản định danh điện tử VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7 tới.
Cổng Dịch vụ công QG đáp ứng 71% thủ tục hành chính
Cổng Dịch vụ công Quốc gia đã cung cấp hơn 4.500 dịch vụ công trực tuyến, chiếm khoảng 71% tổng số thủ tục hành chính trong hơn một năm qua.
Người dân Hà Nội dễ tiếp cận dịch vụ công trực tuyến
Để giải quyết các điểm nghẽn trong Đề án 06, hướng tới hiện đại hóa nền hành chính, Hà Nội thực hiện nhiều nhiệm vụ đồng bộ, trong đó đáng kể là đợt cao điểm “Nước rút 60 ngày đêm” thực hiện tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính.
Tiện ích khi đăng kí xe qua dịch vụ công quốc gia
Điền thông tin qua cổng dịch vụ công trực tuyến, khi người dân tới điểm đăng ký xe để hoàn tất các thủ tục, chỉ mất chưa đến 5 phút. Theo Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội, đây là một trong những điểm mới trong công tác đăng ký và quản lý phương tiện từ đầu năm 2024 đến nay.
Đăng ký xe qua dịch vụ công đơn giản, minh bạch
Sau khoảng thời gian dài triển khai đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công thứ 1.000 về kê khai, nộp lệ phí trước bạ và nộp tờ khai đăng ký ô tô trực tuyến, đến nay ghi nhận hàng chục ngàn lượt người truy cập sử dụng. Nhờ những ứng dụng như làm thủ tục điền thông tin từ ở nhà, đăng ký qua cổng dịch vụ công nên khi người dân tới điểm đăng ký xe để hoàn tất các thủ tục chỉ mất chưa đến 5 phút.
7 tỉnh, thành miễn giảm phí, lệ phí dịch vụ công
Văn phòng Chính phủ vừa thông báo kết luận phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số. Theo đó, Thủ tướng yêu cầu 7 UBND các tỉnh, thành phố An Giang, Cần Thơ, Đắk Nông, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tây Ninh và TP.HCM khẩn trương trình HĐND cùng cấp ban hành nghị quyết về miễn, giảm phí, lệ phí trong sử dụng dịch vụ công trực tuyến hoàn thành trong tháng 5/2024.
Sử dụng duy nhất tài khoản VNeID với dịch vụ công | Hà Nội tin mỗi chiều
Từ 1/7, chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến để tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và nhà nước. Đây là yêu cầu của Chính phủ tại phiên họp lần thứ tư của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.
Sử dụng duy nhất tài khoản VNeID với dịch vụ công
Các bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị để thống nhất sử dụng một tài khoản duy nhất là VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7/2024.
Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm triển khai 'dịch vụ công miễn phí'
Đề án 06 chỉ thành công khi ngày càng nhiều người dân tiếp nhận và sử dụng dịch vụ công. Xác định rõ điều đó, Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp để thu hút người dân tham gia sử dụng. Những kinh nghiệm này đã được Hà Nội chia sẻ với hai địa phương tỉnh bạn là Lào Cai và Bình Dương, để cùng đi nhanh hơn trong thực hiện Đề án 06 của Chính phủ. Sự kiện diễn ra chiều 24/4, với sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Minh Hải. Về phía tỉnh bạn có Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Lào Cai Giàng Thị Dung; Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương Ngô Xuân Phú.
Cảnh báo lừa đảo cài đặt phần mềm dịch vụ công giả
Công an TP. Hà Nội đã có khuyến cáo về tình trạng người dân bị lừa cài đặt phần mềm dịch vụ công giả mạo nhằm chiếm quyền điều khiển điện thoại, chiếm đoạt tài sản.
Cảnh báo lừa đảo cài đặt phần mềm dịch vụ công giả
Công an TP. Hà Nội đã có khuyến cáo về tình trạng người dân bị lừa cài đặt phần mềm dịch vụ công giả mạo nhằm chiếm quyền điều khiển điện thoại, chiếm đoạt tài sản.
Hiệu quả dịch vụ công trong lĩnh vực PCCC | Chúng tôi là Công dân số | 30/12/2023
Nếu như trước đây khi muốn làm các thủ tục hành chính trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy thì người dân phải tới trực tiếp trụ sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ để nộp hồ sơ. Trong trường hợp người dân chuẩn bị thiếu bất kỳ giấy tờ nào thì có thể bị trả lại hồ sơ. Điều này khiến người dân mất nhiều thời gian và công sức nhưng hiệu quả giải quyết các thủ tục hành chính lại không cao. Tuy nhiên, kể từ khi dịch vụ công trực tuyến được triển khai đồng bộ thì chỉ cần một chiếc máy tính hoặc ngay trên điện thoại thông minh, người dân cũng có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực phòng cháy chữa cháy một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng.
Tiết kiệm hơn 2.500 tỷ đồng nhờ dịch vụ công trực tuyến
Chiều 21/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị tình hình 2 năm triển khai thực hiện Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030' (Đề án 06). Hội nghị được tổ chức trực tuyến. Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Minh Hải dự tại đầu cầu Hà Nội.
Chiến sỹ tình nguyện hỗ trợ người dân làm dịch vụ công | Chúng tôi là Công dân số | 17/12/2023
Người dân có thể tự cập nhật bằng lái xe lên VneID; Chiến sỹ tình nguyện hỗ trợ người dân làm dịch vụ công, tinh thần xung kích của thanh niên thủ đô trong nỗ lực đưa dịch vụ công gần hơn với người dân; Thanh toán những thủ tục hành chính có mất phí trên VneID như thế nào? ...Đây sẽ là nội dung chính của chương trình Công dân số hôm nay.
Giả danh cán bộ hỗ trợ dịch vụ công để lừa đảo
Lợi dụng việc chuyển hoá dữ liệu qua cổng thông tin điện tử, hay còn gọi là dịch vụ công, các đối tượng lừa đảo đã giả danh là cán bộ của UBND các phường, quận để thông báo cho người dân về việc sai dữ liệu dân cư, yêu cầu họ phải cung cấp lại thông tin và đề nghị hỗ trợ online trong việc cập nhật lại thông tin một cách nhanh gọn, thuận tiện. Đã có rất nhiều người tin, làm theo và hậu quả là đã bị lừa, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.
Đăng ký phương tiện, nộp phạt trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội đang tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân đăng ký phương tiện giao thông, nộp phạt vi phạm hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Đã cung cấp gần 4.500 dịch vụ công trực tuyến
Hiện nay, Cổng Dịch vụ Công Quốc gia đã tích hợp, cung cấp gần 4.500 dịch vụ công trực tuyến, chiếm hơn 70%; phục vụ xác thực, định danh và đăng nhập một lần của gần 10 triệu tài khoản.
Cuộc thi Định danh điện tử và Dịch vụ công trực tuyến | Cải cách hành chính | 31/10/2023
Thực hiện Đề án 06 của Chính phủ và nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục nâng cao nhận thức; giúp cán bộ, công chức, viên chức và người dân hiểu và nhận thức rõ mục tiêu tổng thể. Thành phố Hà Nội đã tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về định danh điện tử và dịch vụ công trực tuyến” theo kế hoạch số 103/KH-UBND ngày 24/3/2023 của UBND Thành phố. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo người dân trên địa bàn.
Hà Nội nước rút hoàn thành dịch vụ công trực tuyến
Các kết quả trong những năm qua khẳng định nỗ lực của Thành phố trong giải quyết các điểm nghẽn về thủ tục hành chính. Hà Nội tiếp tục thực hiện cao điểm “nước rút 60 ngày đêm” thực hiện tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính. Theo đó, các sở ngành đang hoàn thiện quy trình điện tử để cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố.
Giảm 8 khoản phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến
Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 63/2023/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số điều của một số thông tư quy định về phí, lệ phí, nhằm khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Nên đổi giấy phép lái xe trên cổng dịch vụ công trực tuyến
Thông tin từ Sở GTVT thành phố cho biết, từ đầu tháng 10 đến nay, lượng người đến bộ phận một cửa làm thủ tục đổi giấy phép lái xe từ chất liệu giấy sang chất liệu nhựa (PET) tăng cao khiến một số thời điểm xảy ra hiện tượng quá tải. Sở GTVT thành phố khuyến cáo người dân cần tăng cường việc đổi giấy phép lái xe trên cổng dịch vụ công trực tuyến.
Giả mạo cổng dịch vụ công bảo hiểm xã hội Việt Nam
Mới đây, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã phát đi thông báo phát hiện trên không gian mạng một trang web giả mạo Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và cảnh báo người dân cần tỉnh táo và cẩn trọng khi thực hiện các giao dịch trên không gian mạng.
Đình trệ dịch vụ công do nội chiến ở Sudan
Nội chiến ở Sudan không chỉ gây ra cảnh chết chóc, cơ sở hạ tầng bị tàn phá mà còn làm cho nền kinh tế bị quyệt quệ. Việc các dịch vụ công bị đình trệ cùng chất lượng cuộc sống ngày càng tệ đi đang khiến cho người dân nước này lâm vào bế tắc.
Giải pháp cổng dịch vụ công VNPT
Bộ Thông tin Truyền thông, thực hiện đánh giá với Cổng dịch vụ công của 20 bộ, ngành và 63 địa phương. Trong số 9 cổng dịch dịch vụ công của địa phương đạt mức độ A, mức độ cao nhất trong đợt công bố lần này, có tới 7 đơn vị đang sử dụng giải pháp công nghệ VNPT iGate.
Đánh giá cổng Dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh
Nhiều cổng dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh ở Việt Nam vẫn chưa dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Thông tin được chia sẻ tại tọa đàm "Đánh giá mức độ thân thiện với người dùng của 63 cổng dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh lần thứ nhất, năm 2023" do Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam và Viện Nghiên cứu chính sách và phát triển truyền thông (IPS) phối hợp tổ chức tại Hà Nội.
Xây dựng hệ thống dịch vụ công đơn giản, dễ tiếp cận
Cần xây dựng hệ thống dịch vụ công trực tuyến đơn giản, thuận tiện để người dân dễ tiếp cận, từ đó tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ công, nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp. Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch thường trực Thành phố Lê Hồng Sơn tại Hội nghị triển khai đo lường chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức (SIPAS) năm 2023 đối với các Sở, cơ quan tương đương Sở và UBND các quận, huyện, thị xã.
Hơn 3,8 triệu giao dịch thanh toán qua cổng dịch vụ công
Tính từ đầu năm 2023 đến nay, cổng dịch vụ công quốc gia đã có hơn 600 triệu lượt truy cập, hơn 4,3 triệu hồ sơ trực tuyến, 3,8 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến được thực hiện trên cổng, tăng 526% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhiều thủ tục hành chính đưa lên dịch vụ công mức 3 - 4
Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Phạm Quý Tiên, Trưởng Đoàn giám sát số 2 của HĐND thành phố đã làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông về việc thực hiện công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử và chuyển đổi số trong hoạt động của cơ quan Nhà nước thuộc thành phố.
74 TTHC đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Danh mục thủ tục hành chính cấp Trung ương, với 74 thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
100% người dân có tài khoản trên Cổng dịch vụ công
Thành phố Hà Nội đề ra nhiệm vụ trong năm 2023 nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến, bảo đảm 100% người dân có tài khoản trên Cổng dịch vụ công và tối thiểu 50% hồ sơ phát sinh được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến.
Liên thông dữ liệu triển khai các dịch vụ công trực tuyến
Sau hơn 2 tháng triển khai liên thông dữ liệu giấy chứng sinh, giấy báo tử, giấy khám sức khỏe lái xe theo Đề án 06 của Chính phủ, hàng nghìn cơ sở y tế, cơ sở khám, chữa bệnh đã được cấp tài khoản và liên thông dữ liệu. Hàng chục nghìn giấy phép lái xe, giấy chứng sinh, giấy báo tử đã liên thông lên Cổng Giám định bảo hiểm y tế. Mục đích là để liên thông với Cổng Dịch vụ công Quốc gia, sẵn sàng phục vụ người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4.
Người dân hưởng lợi từ dịch vụ công quốc gia
Việc sử dụng dịch vụ công quốc gia không chỉ rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho người dân.
Hà Nội đã triển khai 24/25 dịch vụ công trực tuyến
Đến nay, người dân Thủ đô Hà Nội đã có thể sử dụng 24/25 dịch vụ công thiết yếu, tích hợp trên các Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công thành phố và Cổng dịch vụ công các bộ, ngành. Đây là thông tin được Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn cho biết tại Hội nghị Tổng kết Chương trình 06 của Chính phủ.
Triển khai dịch vụ công đổi giấy phép lái xe trực tuyến
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3824/UBND-KSTTHC về triển khai dịch vụ công đổi giấy phép lái xe trực tuyến mức độ 4 (phạm vi toàn quốc) trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Triển khai dịch vụ công đổi giấy phép lái xe trực tuyến
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3824/UBND-KSTTHC về triển khai dịch vụ công đổi giấy phép lái xe trực tuyến mức độ 4 (phạm vi toàn quốc) trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Cấp giấy khai sinh, thẻ BHYT qua dịch vụ công liên thông
Ngày 21/11, tại Bộ phận “Một cửa” UBND xã Thanh Phong (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam), Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Chu Mạnh Sinh đã tham gia Đoàn Công tác Chính phủ tới kiểm tra việc triển khai thí điểm hai nhóm dịch vụ công (DVC): Liên thông đăng ký khai sinh - đăng ký thường trú - cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho trẻ em dưới 6 tuổi và Liên thông đăng ký khai tử - Xóa đăng ký thường trú - Trợ cấp mai táng, hỗ trợ chi phí mai táng.
Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trong giao thông
(HanoiTV) - Sau 5 tháng triển khai đẩy mạnh ứng dụng nộp phạt vi phạm hành chính và đăng ký quản lý phương tiện qua cổng dịch vụ công quốc gia, đến nay đã có hơn 10.000 lượt người truy cập sử dụng. Hình thức này đã được người dân ghi nhận và đánh giá cao về hiệu quả cũng như những tiện ích.
Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trong lĩnh vực giao thông
(HanoiTV) - Sau hơn 5 tháng triển khai đẩy mạnh ứng dụng nộp phạt vi phạm hành chính và đăng ký quản lý phương tiện qua Cổng dịch vụ công quốc gia, hiện nay, đã có hơn 10.000 lượt người truy cập, sử dụng. Hình thức này đã được người dân ghi nhận và đánh giá cao về hiệu quả cũng như những tiện ích đem lại, phù hợp với tình hình thực tiễn trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.
Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trong lĩnh vực giao thông
(HanoiTV) - Sau 5 tháng triển khai đẩy mạnh ứng dụng nộp phạt vi phạm hành chính và đăng ký quản lý phương tiện qua cổng dịch vụ công quốc gia, đến nay đã có hơn 10.000 lượt người truy cập sử dụng. Hình thức này đã được người dân ghi nhận và đánh giá cao về hiệu quả cũng như những tiện ích mà nó đem lại, phù hợp với tình hình thực tiễn trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0.
Hướng dẫn trả trợ cấp thất nghiệp qua dịch vụ công trực tuyến
(HanoiTV) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa ban hành Quyết định số 1433/QĐ-BHXH về việc ban hành dịch vụ công trực tuyến chi trả trợ cấp thất nghiệp.
Hướng dẫn trả trợ cấp thất nghiệp qua dịch vụ công trực tuyến
(HanoiTV) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa ban hành Quyết định số 1433/QĐ-BHXH về việc ban hành dịch vụ công trực tuyến chi trả trợ cấp thất nghiệp.
Tập huấn sử dụng dịch vụ công mức độ 3,4 trong lĩnh vực PCCC
(HanoiTV) - Nhằm nâng cao chất lượng cũng như khuyến khích người dân sử dụng, giải quyết thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công, sáng 1/7, công an huyện Quốc Oai đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ triển khai thủ tục hành chính mức độ 3,4 trong lĩnh vực PCCC trên cổng dịch vụ công Bộ Công an.
Tập huấn sử dụng dịch vụ công mức độ 3,4 trong lĩnh vực PCCC
(HanoiTV) - Nhằm nâng cao chất lượng cũng như khuyến khích người dân sử dụng, giải quyết thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công, sáng 1/7, công an huyện Quốc Oai đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ triển khai thủ tục hành chính mức độ 3,4 trong lĩnh vực PCCC trên cổng dịch vụ công Bộ Công an.
Đội cơ động hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến tại nhà
(HanoiTV) - Nhằm giúp người dân tiếp cận dễ dàng, thuận tiện hơn với dịch vụ công trực tuyến, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội đã xây dựng và triển khai mô hình "Đội cơ động hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến tại nhà". Đây là mô hình lần đầu tiên được triển khai ở Hà Nội và đã mang lại những hiệu quả bước đầu.
Khó làm hộ chiếu qua cổng dịch vụ công
(HanoiTV) – Sau 2 tuần thí điểm tại Hà Nội, việc thí điểm cấp hộ chiếu qua cổng dịch vụ công đã có những khó khăn bất cập cả về phía người dân và cán bộ các phòng xuất nhập cảnh.
Thuận lợi khi đăng kí xe qua dịch vụ công trực tuyến
(HanoiTV) – Có thể thấy rõ lợi ích mà quy trình dịch vụ công trực tuyến mang lại là ngoài việc đơn giản hóa hồ sơ, giấy tờ người dân phải khai, phải nộp thì còn tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại. Và một nỗ lực nữa trong vấn đề cải cách thủ tục hành chính quốc gia sẽ được triển khai vào giữa tháng 5 này đó là thủ tục đăng ký biển số xe tạm thời được kỳ vọng sẽ đem lại lợi ích tối đa cho người dân.
Thí điểm mô hình điểm dịch vụ công trực tuyến tại quận Cầu Giấy
(HanoiTV) – Quận Cầu Giấy được chọn là địa phương đầu tiên của Hà Nội, thí điểm dịch vụ công trực tuyến theo đề án số 06 của Chính phủ. “Hữu ích, thuận tiện và dễ dàng”, là cảm nhận của người dân khi đăng ký sử dụng các dịch vụ công trên máy tính.
Thí điểm mô hình điểm dịch vụ công trực tuyến tại quận Cầu Giấy
(HanoiTV) - Quận Cầu Giấy được chọn là địa phương đầu tiên của Hà Nội thực hiện thí điểm dịch vụ công trực tuyến theo Đề án 06 của Chính phủ.
Đề xuất cấp chứng nhận F0 và F0 khỏi bệnh như một dịch vụ công trực tuyến
(HanoiTV) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đề nghị Bộ Y tế cân nhắc việc coi chứng nhận F0 và F0 khỏi bệnh như là một dịch vụ công trực tuyến và thực hiện như cung cấp dịch vụ công trực tuyến.