Volkswagen Tiguan bổ sung thêm bản cao cấp tại Việt Nam

Mới đây, nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam tiếp tục ra mắt phiên bản mới cho dòng Tiguan, mang tên Volkswagen Tiguan Platinum. Phiên bản cao cấp được bổ sung thêm trang bị, tính năng, giữ nguyên động cơ, đặc biệt còn được giảm giá tới hơn 300 triệu đồng.

So với bản tiêu chuẩn, phiên bản Tiguan Platinum được bổ sung thêm nhiều trang bị, tiện ích như: hệ thống âm thanh cao cấp Dynaudio, bộ bodykit cùng màu thân xe, bệ bước chân cố định, hệ thống camera toàn cảnh Area View, hệ thống cảnh báo điểm mù, sạc điện thoại không dây và phim cách nhiệt 3M Ceramic cao cấp.

Ngoài những bổ sung thêm, thiết kế và các trang bị, tính năng khác trên Volkswagen Tiguan Platinum vẫn tương tự bản tiêu chuẩn. Xe sở hữu kích thước tổng thể 4.701 x 1.839 x 1.674 (mm), chiều dài cơ sở 2.787mm và khoảng sáng gầm 201mm. Thể tích khoang hành lý là 1.775 lít khi gập hai hàng ghế sau.

Volkswagen Tiguan bổ sung thêm bản cao cấp tại Việt Nam

Phiên bản này vẫn dùng động cơ tăng áp TSI dung tích 2.0 lít, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm. Động cơ này kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp DSG và hệ dẫn động bốn bánh 4Motion.

Ngoài trang bị thêm, bản Platinum vẫn có cân bằng điện tử, cảm biến va chạm, ga tự động, giới hạn tốc độ, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo mất tập trung, nhắc nhở đánh lái hay hỗ trợ lên và xuống dốc như bản tiêu chuẩn.

Volkswagen Tiguan Platinum có giá bán 1,688 tỉ đồng, thấp hơn bản Tiguan tiêu chuẩn tới 311 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mitsubishi đang đẩy mạnh kế hoạch đưa hai mẫu xe Montero (tên gọi khác của Pajero) và Lancer Sportback trở lại thị trường. Đây vốn là những mẫu xe được xem là “huyền thoại” của Mitsubishi nhưng đã bị dừng sản xuất trước đó.

BMW X4 sẽ là cái tên không còn xuất hiện trên thị trường ô tô trong thời gian tới, bởi mới đây hãng xe Đức đã xác nhận sẽ dừng sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ này để nhường chỗ cho một số mẫu xe khác.

Mới đây, Bentley Continental GT 2025 đã được trình làng với loạt nâng cấp về diện mạo và công nghệ mới, đặc biệt phải kể đến hệ thống V8 hybrid mang sức mạnh tối đa lên đến gần 800 mã lực.

Model Y, mẫu xe bán chạy nhất của Tesla vừa được đưa vào danh sách các dòng xe điện và điện - xăng mà giới chức tỉnh Giang Tô có thể mua.

Với mục tiêu đạt được vị thế vững chắc trên thị trường xe điện toàn cầu cũng như để giảm bớt chi phí, hai hãng xe Nhật là Honda và Nissan sẽ bắt tay cùng hợp tác để phát triển xe điện.

Hãng xe điện BYD của Trung Quốc đã khánh thành nhà máy tại Thái Lan và cũng là nhà máy đầu tiên của hãng này ở Đông Nam Á với thị trường xe điện khu vực đang phát triển nhanh chóng.