Dàn thú sẽ khuấy động rạp phim Việt mùa Tết 2024

"Đấu trường muôn thú" – bộ phim với nhiều giai điệu sôi nổi, các nhân vật vui nhộn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn với các em nhỏ ngoài rạp dịp Tết này.

"Đấu trường muôn thú" (tựa gốc: Noah’s Ark) là hành trình của Vini và Tom - hai nhạc sĩ chuột cực kỳ tài năng được xây dựng lấy cảm hứng từ hai nhạc sĩ, nhạc công, ca sĩ nổi tiếng người Brazil.

Vini và Tom vô tình chứng kiến khoảnh khắc Noah nhận được những cảnh báo từ Chúa trời về trận đại hồng thủy cùng với lời chỉ dẫn. Nhận thấy tình bạn và cả sự sống còn của mình bị đe dọa, hai chú chuột đã tìm tới Susana - cô cháu gái hiếu động của Noah - nhờ giúp đưa lên tàu. Tuy nhiên cô bé đã không thể can thiệp để giúp đỡ bạn mình và đôi chuột cuối cùng cũng đã bị ngăn cách bởi lũ lụt.

Đôi chuột Vini và Tom khi nhờ sự giúp đỡ của Susana

Sau một loạt các cuộc phiêu lưu bao gồm cả việc bôn ba trên con "tàu gỗ thu nhỏ" bí mật do gián Alfonso điều khiển, sau cùng, Tom - Vini cũng đã đoàn tụ trên con tàu Noah trứ danh.

Thế nhưng câu chuyện từ đây mới bắt đầu, khi muông thú trên tàu lại đang dần hình thành chế độ chuyên chế dẫn đầu bởi sư tử hùng mạnh Baruk.

Baruk tập hợp các kẻ mạnh làm phe thống trị, điều khiển và đàn áp phe yếu, ăn cỏ.

Trong trailer, khán giả có thể thấy rõ bề thế và quyền lực đáng sợ của sư tử Baruk, nhất là khi so kè với thân hình nhỏ "tí ti" của 2 chú chuột Vini - Tom.

Phim Đấu trường muôn thú sẽ là bữa tiệc trọn vẹn từ phần nhìn đến phần nghe, giúp khán giả đắm chìm trong giai thoại nức tiếng không ít lần được thể hiện trên màn ảnh, song lần đầu tiên có sự bổ trợ bằng phần nhạc kịch đặc sắc.

Bên cạnh đó, phim gửi gắm thông điệp mạnh mẽ về sự bình đẳng, tình yêu thương và bao dung dành cho nhau, nhất là trong những giây phút khó khăn, hoạn nạn; trên hết là sự quả cảm bắt nguồn từ bên trong khi những cá thể nhỏ bé nhất cũng có thể làm nên điều phi thường.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/2/2024 (mùng 1 Tết 2024).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.