Độc đáo những bó hoa bằng bánh kẹo

Hoa luôn là món quà được tìm kiếm nhiều mỗi khi ai đó muốn thể hiện sự yêu thương. Không phải là những bông hoa tươi hay hoa khô truyền thống, mà những bó hoa độc lạ được làm từ bánh kẹo, đồ ăn, hoa quả và cả tiền hiện nay cũng "lên ngôi", được nhiều người lựa chọn đặt mua trong những dịp đặc biệt.

Không phải là những bó hoa tươi truyền thống quen thuộc, đây là những bó hoa ăn được, vô cùng độc lạ được làm từ bánh kẹo.

Món quà mới lạ có 1-0-2 này đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong những dịp đặc biệt.

Độc đáo những bó hoa bằng bánh kẹo

Nắm bắt được thị hiếu nhu cầu của khách hàng, anh Nguyễn Tá Sơn ở Tây Hồ, Hà Nội, đã bắt đầu sáng tạo, tiến hành làm ra những bó hoa bằng bánh kẹo có kiểu dáng và màu sắc đa dạng khác nhau. 

Anh Sơn cho biết mình theo nghề florist đã được khoảng 3 năm rồi. Lúc đầu thị trường này chưa được biết tới nhiều, nên mất thời gian tiếp cận tới khách hàng. Khi tiếp cận rồi thì nhận được nhiều sự ủng hộ.

Những bó hoa bằng bánh kẹo đang được nhiều người lựa chọn đặt mua

Không chỉ đẹp mắt, những bó hoa này còn được nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng khi có thể ăn được và được gói cẩn thận với các loại sản phẩm như snack, bánh, kẹo mút, nước ngọt… có nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng có thể lựa chọn các kiểu dáng, bánh kẹo tùy thuộc vào sở thích. Tùy thuộc vào số lượng, nhu cầu của khách hàng mà mỗi bó hoa dạng này có mức giá khác nhau. 

Nắm bắt tâm lý của khách hàng, anh Sơn đã cho ra nhiều mẫu sản phẩm được thiết kế cầu kỳ và trang trí bắt mắt. Những bó hoa bằng bánh kẹo đang được nhiều người lựa chọn đặt mua trong những dịp đặc biệt.

Anh Đỗ Huy Hoàng, khách hàng quen ở cửa hàng cho biết "Tôi có tham khảo trên các trang mạng xã hội, thì thấy mọi năm nhiều hoa quá rồi, nên cũng muốn tìm một cái gì đấy mới để tặng cho bạn gái của mình. Vô tình trên mạng xã hội, mình thấy sản phẩm bằng hoa quả bánh kẹo cũng khá mới và hay, nên tới đây tìm hiểu và được các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình". 

Ông Nguyễn Quang Huy cũng là khách quen của cửa hàng chia sẻ: "Tôi là khách hàng thường xuyên ở đây.  Cửa  hàng phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, lịch sự, nên thỉnh thoảng tôi vẫn tới đây mua. Mọi năm mua hoa tươi, nhưng năm nay tôi mua hoa ở đây về tặng bà xã. Nói chung, cái này đổi mởi, vì mọi năm không có. Năm nay có hoa bánh kẹo hợp với khẩu vị của bà xã,  nên tôi mua. Những ngày sinh nhật, phụ nữ 8/3, tôi thường xuyên tới đây đặt hàng".

Trong thời gian tới, anh Sơn bày tỏ mong muốn tập trung phát triển sản phẩm theo các chủ đề phù hợp trong những dịp đặc biệt như Haloween, Tết, Noel… để phục vụ và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thay vì phải ra chợ để mua thực phẩm, người nội trợ có thể đặt hàng qua điện thoại, qua mạng Internet để mua rau, thịt cá. Hình thức kinh doanh mới này đang dần được nhiều người dân đón nhận bởi sự tiện lợi và chất lượng thực phẩm đảm bảo.

Thay vì dành kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày để đi tới nhiều nơi khác, không ít gia đình Hà Nội đã lựa chọn một kỳ nghỉ thú vị ở vùng ngoại thành.

Hoa loa kèn không mang màu sắc nổi bật nhưng màu trắng đặc trưng của nó đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho loài hoa tháng tư của Hà Nội.

Bến xe Mỹ Đình trong dịp nghỉ lễ luôn tấp nập và bận rộn. Để phục vụ người dân di chuyển thuận lợi, nơi đây đã không ngừng được đầu tư đồng bộ, khang trang và hiện đại.

Patin đã và đang trở thành môn thể thao được yêu thích, nhất là giới trẻ. Tại các công viên, dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ chơi patin. Để chơi môn này không quá khó, nhưng để trượt patin thành thạo thì đòi hỏi sự kiên trì luyện tập.

Những chiếc xích lô thong dong trên những con phố cổ Hà Nội đã trở thành một hình ảnh hấp dẫn khách du lịch mỗi khi tới Thủ đô.