Chương trình Hà Nội 18h00 | 19/05/2024

Triển lãm "Tình sen" kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác; Bảo tàng Hồ Chí Minh thu hút đông đảo khách tham quan; Đổi mới dạy học từ không gian văn hóa Hồ Chí Minh; Mâm cơm dâng Bác; Người trẻ kể chuyện lịch sử bằng điêu khắc ánh sáng… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hết thời nhà siêu mỏng, siêu méo; Lễ hội truyện tranh Comic Con New York 2024; Công bố nguyên nhân khiến ngôi sao Liam Payne thiệt mạng... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Về xứ Đoài nghe ‘Đoài Melody’; Áo của Michael Jordan có thể đạt mức giá 6 triệu USD; Prada, Axiom Space giới thiệu bộ đồ du hành vũ trụ mới... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Sắc xanh cây cối hồi sinh sau bão; Bộ xương khủng long lớn nhất thế giới sẽ được đấu giá; Robot nấu ăn phục vụ tại bệnh viện nước Đức... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Tiếng hát Hà Nội, nơi tài năng tỏa sáng; Triển lãm ô tô lớn nhất châu Âu khai mạc tại Paris; Nigeria: Lễ hội thường niên dành cho các cặp sinh đôi... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Hành trình 70 năm của Đài Hà Nội; Hệ sinh thái báo chí Đài Hà Nội; Triển lãm ô tô, xe máy tại Abu Dhabi... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Nghe và cảm nhận những thanh âm Hà Nội; Set quà "Thanh âm Hà Nội"; Cuộc thi "Tiếng hát Hà Nội"... là những nội dung trong chương trình hôm nay.