Chương trình Hà Nội 18h00 | 28/06/2024

"Ác mộng" camera quay lén; Tháng tôn vinh giá trị gia đình; Da nhân tạo mang lại hi vọng cho người mắc bệnh chàm; Tình trạng cắt điện ở Ai Cập ảnh hưởng tới kỳ thì của học sinh… là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự đoán đúng đề thi Ngữ văn chỉ là ngẫu nhiên; 4.100 tỷ đồng tài trợ, công đức cho di tích toàn quốc; Phần phim thành công nhất của Conan đổ bộ rạp Việt; Seventeen được vinh danh Đại sứ thiện chí toàn cầu;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thẩm mỹ phong thủy - chiêu trò moi tiền người nhẹ dạ; VPbank lọt top 500 công ty lớn nhất khu vực Đông Nam Á; Bức chân dung Michael Jackson bằng hạt ngũ cốc;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trở về ký ức cùng "Phim của một thời"; Hà Nội sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024; Cảnh báo trẻ em bị bỏng, điện giật trong dịp hè; Tàu Thường Nga-6 mang về mẫu vật vùng tối Mặt Trăng;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Michelin làm "dậy sóng" ẩm thực Việt; Vở kịch chào hè "Giải cứu bà nội"; Trung Quốc, Pháp phóng vệ tinh quan sát vụ nổ vũ trụ; Pháp tăng 20% giá vé tham quan tháp Eiffel… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nhạc "rác" từ lệch chuẩn đến… loạn chuẩn; Người Argentina giảm tiêu thụ thịt bò do lạm phát; Apple khai trương cửa hàng đầu tiên tại Malaysia;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khi đàn ông chọn làm nội trợ; Triển lãm thu nhỏ tái hiện Euro 2024 ở Đức; Hình trang bìa gốc cuốn truyện Harry Potter sẽ được đấu giá; Brazil phát hiện hóa thạch bò sát thời tiền khủng long… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.