Khởi động chiến dịch sáng tạo nội dung, chống tin giả

"Chiến dịch Tin" nhằm cung cấp những thông tin, kỹ năng cơ bản để người sử dụng Internet có thể nhận biết, phát hiện, phòng tránh tin giả, thông tin xấu độc trên mạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay 28/4, tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ được thông xe khoảng 30km đoạn đầu tuyến, từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An, phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hôm nay 28/4, ở các tỉnh Sơn La, Hòa Bình và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng đặc biệt gay gắt, với nhiệt độ có nơi trên 42 độ C. Hà Nội không nằm ngoại lệ, dự báo nhiệt độ có thể lên đến 39- 40 độ C

Nghệ thuật tranh đường phố, bích họa đã có mặt và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam từ khá lâu, nhưng những năm gần đây mới trở nên phổ biến hơn ở Hà Nội. Những bức họa đã góp phần điểm tô sự sinh động cho các bức tường, khu phố khắp Thủ đô.

Văn phòng thành ủy Hà Nội vừa phát đi thông báo kết luận của Ban Chỉ đạo Chương trình 04 của Thành ủy, đề nghị Ban Cán sự Đảng UBND thành phố chỉ đạo các cấp, các ngành và một số cơ quan, đơn vị liên quan tập trung dành nguồn lực đầu tư, bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu của Chương trình 04 nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội hôm nay tiếp tục có nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất có nơi 39 độ.

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người hưởng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.