Nhiều biển số ô tô 'siêu đẹp' sắp lên sàn đấu giá

Đại diện công ty đấu giá biển số xe cho hay, từ 3/4 đến 5/4, nhiều biển số ô tô "siêu đẹp" sẽ được đưa lên sàn. Trong đó có biển số từng được khách hàng "chốt" hơn 72 tỷ đồng nhưng sau đó bỏ cọc.

Theo danh sách, loạt biển số số "ngũ quý" như 30K-999.99 (Hà Nội), 14A-888.88 (Quảng Ninh) hay biển số "sảnh tiến" 51L-345.67 (TP.HCM) sẽ được đấu giá từ ngày 3/4. Nhiều biển chứa dãy số đẹp cũng lên sàn đấu giá trực tuyến, gồm: 99A-655.55, 99C-300.00 (Bắc Ninh), 98A-711.11 (Bắc Giang).

Loạt biển số số "ngũ quý" ,"sảnh tiến" sẽ được đấu giá từ ngày 3/4

Những biển số này sẽ được tổ chức đấu giá theo cách thức mới. Thời gian đấu giá chính thức là từ khi bắt đầu cho đến phút thứ 25 của cuộc đấu giá. Quy chế đấu giá mới sẽ có thêm vòng đấu gia hạn, là khoảng thời gian sau thời gian đấu giá chính thức, người tham gia đấu giá đủ điều kiện tiếp tục được trả giá. 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 27/4, Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Phong tới dự lễ báo công với Bác Hồ, kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông.

Cách đây tròn 60 năm, Quân đoàn 3 gồm phần lớn các đơn vị chủ lực của Mặt trận Tây Nguyên được thành lập, đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh tiến vào giải phóng Sài Gòn và Mặt trận Tây Nguyên.

Sáng ngày 26/4, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức Diễn đàn Hợp tác Phát triển kinh tế bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng.

Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết trong đợt cao điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, các cảng hàng không sẽ khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt chuyến bay cất, hạ cánh và đón hơn 1,5 triệu lượt hành khách. Ngày 26/4 và 1/5 dự kiến đón số lượng hành khách đi lại cao nhất.

Để chủ động trong công tác bảo đảm cung ứng điện trên địa bàn thành phố, Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) khuyến khích doanh nghiệp và hộ gia đình sử dụng điện tiết kiệm trong mùa hè này.

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.