Vừa rời Man Utd, Sancho đã toả sáng ngay khi đến Dortmund

Giới truyền thông không bao giờ biết điều gì thực sự xảy ra đằng sau hậu trường giữa Sancho và HLV Erik Ten Hag, nhưng giờ đây, tuyển thủ Anh đã rời "Quỷ đỏ" và đang đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng.

Cầu thủ 23 tuổi này đã vào sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng với một pha kiến tạo thành bàn. Điều này có nghĩa là anh đã khởi đầu thành công và hy vọng sẽ tiếp tục nỗ lực gây ấn tượng trước khi hợp đồng cho mượn hết hạn vào cuối mùa giải.

Chỉ 22 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Dortmund gặp Darmstadt tại vòng 17 Bundesliga 2023/24, Jadon Sancho đã kiến ​​tạo cho Marco Reus nâng tỷ số lên 2-0. Tuyển thủ người Anh đã thực hiện một pha chạy chỗ xuất sắc vào vòng cấm trước khi luân chuyển bóng đến tiền vệ người Đức, người đã sút tung lưới đối phương.

Sancho lập tức tỏa sáng với một kiến tạo sau khi rời MU. Ảnh: Getty.

Jadon Sancho trước đó đã rời Dortmund để đến Man United vào mùa hè năm 2021 nhưng chỉ ra sân ba lần cho đội bóng của Erik ten Hag trong mùa giải này sau khi mâu thuẫn gay gắt với nhà cầm quân người Hà Lan. Sau đó, anh đã bị cách ly hoàn toàn khỏi đội 1 của đội chủ sân Old Trafford. 

Và khi rời khỏi cơn ác mộng Man Utd về lại động bóng cũ, anh đã lấy lại phong độ khi góp công vào chiến thắng của đội bóng áo Vàng Đen. 

Chiến thắng giúp Dortmund tiến lên vị trí thứ năm trên BXH Bundesliga, kém đội xếp thứ tư là RB Leipzig ba điểm nhưng kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen tới 15 điểm. Trong khi Darmstadt vẫn đứng cuối bảng.

Với phong độ hiện tại, người hâm mộ Dortmund đặt nhiều kỳ vọng rằng Sancho sẽ giúp họ trên con đường đua vô địch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.