APL 2022: Vé bán hết trong vòng 10 phút

Mới đây, MC Vũ Phương Thảo đình đám của giới Liên Quân hé lộ: "Lại 1 lần nữa vé (APL 2022) bán sạch trong vòng 10 phút. Sức nóng của Liên Quân vẫn là không thể tả".

Vừa qua, giải đấu APL 2022 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Trong đó, đây là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai giải đấu này cũng như chứng kiến hàng loạt sự "đổ bộ" của các đội tuyển Liên Quân Mobile đình đám. Cùng với đó, sự xuất hiện của MC Phương Thảo đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Mặc dù vì lý do sức khoẻ đã khiến cô phải tạm thời nghỉ dẫn tại vòng bảng nhưng mọi động thái của cô đã nhận được sự quan tâm, đặc biệt của khán giả. 

MC Vũ Phương Thảo chiếm trọn tình cảm của fan Liên Quân.

Cho đến mới đây, nữ MC khiến dư luận xôn xao khi đăng tải hình ảnh đặt vé thành công vé xem Chung kết APL 2022. Đáng nói, đính kèm hình ảnh, cô hé lộ: "Lại 1 lần nữa vé bán sạch trong vòng 10 phút. Sức nóng của Liên Quân vẫn là không thể tả". Chưa dừng lại ở đó, với vị thế là MC đồng hành nên cô đã quyết định give away chiếc vé đắt giá này: "Bon chen mãi mà cuối cùng mua được có 1 chiếc vé. Không thể mua được cái thứ 2, thôi chắc lại give away cho các bạn".

Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh này của cô đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Trước giải đấu quốc tế, vé Chung kết ĐTDV mùa Đông 2022 cũng sold out chỉ trong phút mốt. Nếu như tại giải quốc nội, nhiều người quan tâm đến màn "đối đầu" của 2 nhà vua V Gaming và Saigon Phantom thì APL cũng hứa hẹn những màn trình diễn mãn nhãn của các đội tuyển Liên Quân Mobile đình đám.

 

 

Hiện tại, giải đấu APL 2022 đã bước vào vòng Tứ kết với sự tham gia của 2 đội tuyển đình đám là Saigon Phantom và V Gaming. Cùng với đó, nhiều người cũng hy vọng MC Phương Thảo sớm hồi phục được sức khoẻ để có thể tiếp tục đồng hành với giải đấu này trên hành trình sắp tới. 

 
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 26/9, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam cùng Tập đoàn công nghệ, truyền thông và giải trí Ocean Enterta, đã khởi động Giải đấu thể thao điện tử sinh viên toàn quốc (National Student Open Cup 2023 - NSOC).

Riot đã công bố sự trở lại của Split vào nhóm bản đồ cho mùa giải Valorant 2023, cùng với việc loại bỏ Bind và Breeze để duy trì số lượng nhóm bản đồ là 7.

DK đã tốn rất nhiều cho thương vụ đáng chú ý nhất của họ - Deft.

Đại diện đến từ khu vực LCS nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi công bố đội hình cho mùa giải mới.

Viper và Meiko là những đồng đội thân thiết khi còn thi đấu tại EDward Gaming.

So với mức lương “không tệ hơn ai” ở thời điểm hiện tại, Deft từng phải thi đấu mà không có lương ở những ngày đầu “debut” tại LCK.