Thời gian
Chuyên Mục
331 kết quả phù hợp với "Quảng Bá"
Nghệ sĩ guitar Dzung quảng bá văn hóa Việt bằng âm nhạc
Nghệ sĩ guitar Dzung đã mang đến cho khán thính giả một hành trình âm nhạc độc đáo, khám phá vẻ đẹp và văn hóa Việt Nam qua từng giai điệu.
Trình diễn quảng bá áo dài Việt Nam tại Thái Lan
26 thí sinh người Việt từ 6 quốc gia đã tham gia trình diễn quảng bá áo dài dân tộc Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại phố Việt Nam ở Udon Thani, Thái Lan.
Ngày thường ở chợ hoa Quảng Bá
Khi thành phố lên đèn cũng là chợ hoa đêm Quảng Bá bắt đầu nhộn nhịp người mua, kẻ bán. Là khu chợ đầu mối buôn bán các loại hoa tươi lớn nhất trong nội đô, ngày nào nơi đây cũng đông khách.
Ngày thường ở chợ hoa Quảng Bá | Nhịp sống Hà Nội | 14/03/2025
Khi thành phố lên đèn cũng là chợ hoa đêm Quảng Bá bắt đầu nhộn nhịp người mua, kẻ bán. Là khu chợ đầu mối buôn bán các loại hoa tươi lớn nhất trong nội đô, ngày nào nơi đây cũng đông khách từ chập tối cho đến tận sớm hôm sau.
Lễ hội quảng bá văn hoá truyền thống Việt Nam tại Đức
Lễ hội “Brechtfestival 2025” quảng bá văn hóa Việt Nam đã diễn ra ở bang Bavaria, Đức trong những ngày đầu tháng 3, đem lại nhiều ấn tượng cho công chúng và truyền thông địa phương.
Công bố video clip quảng bá du lịch Việt Nam 2025
Video clip quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam trên YouTube vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch cho ra mắt.
Hà Nội cổ kính trong MV quảng bá du lịch Việt Nam
Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) đã ra mắt MV hưởng ứng Chương trình kích cầu phát triển du lịch trong năm 2025 với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”, do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát động.
Chợ hoa Quảng Bá nhộn nhịp trước ngày 8/3
Không khí mua bán tại chợ hoa Quảng Bá (quận Tây Hồ, Hà Nội) đang diễn ra rất sôi động, chuẩn bị bước vào vụ hoa phục vụ cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Hòa Minzy quảng bá quê hương qua MV 'Bắc Bling'
Hòa Minzy gây sốt với MV “Bắc Bling” bằng giai điệu đặc sắc thể hiện tình yêu dành cho Bắc Ninh, tôn vinh vẻ đẹp và giá trị văn hóa quê hương.
Quảng bá hình ảnh Thủ đô đến bạn bè năm châu
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Phong cùng hơn 400 đại biểu là các Đại sứ, các cán bộ ngoại giao và các tổ chức quốc tế tham dự chương trình Du Xuân hữu nghị - Chương trình nhằm quảng bá hình ảnh của Thủ đô đến bạn bè thế giới.
Ứng dụng công nghệ trong bảo tồn và quảng bá di sản
Hà Nội hiện là địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng di sản văn hóa với gần 6.000 di tích, ứng dụng công nghệ vào bảo tồn và quảng bá di sản, từ đó phát triển kinh tế số.
Quảng bá hoạt hình Việt Nam tại liên hoan phim quốc tế
Đại sứ quán Pháp vừa phối hợp với Liên minh Sáng tạo Nội dung số Việt Nam (DCCA) tổ chức sự kiện "Kế hoạch phát triển điện ảnh hoạt hình Việt - Pháp” tại Hà Nội.
Lễ hội Tam Chúc quảng bá điểm đến du lịch Hà Nam
Hôm qua, chùa Tam Chúc, thị xã Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, đã long trọng tổ chức Lễ khai hội Xuân Tam Chúc 2025 với chủ đề "Tam Chúc - Linh thiêng hội tụ".
Quảng bá văn hoá Việt qua điện ảnh | Thế giới Showbiz | 08/02/2025
Đức Phúc kết hợp TikToker trăm triệu view Lê Tuấn Khang; 'Đèn âm hồn' vượt doanh thu phim Trấn Thành, Thu Trang; Bản sắc văn hoá Việt qua điện ảnh... là những nội dung trong Bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.
Quảng bá di sản văn hóa ẩm thực quận Hoàn Kiếm
Sự kiện công bố bộ nhận diện thương hiệu, bộ tiêu chuẩn và danh mục di sản ẩm thực Hoàn Kiếm đã đánh dấu thành quả đầu tiên của Đề án “Phát triển và quảng bá di sản văn hóa ẩm thực quận Hoàn Kiếm phục vụ phát triển du lịch đến năm 2025, định hướng 2030”.
Quảng bá du lịch ‘Ứng Hòa - Miền di sản ngoại đô’
Sở Du lịch Hà Nội vừa phối hợp với UBND huyện Ứng Hòa tổ chức lễ khai mạc chương trình “Ứng Hòa - Miền di sản ngoại đô” tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa vào tối 27/12.
120 gian hàng quảng bá SP công nghiệp nông thôn Ba Vì
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn trên địa bàn huyện Ba Vì giới thiệu và quảng bá hình ảnh hoạt động sản xuất kinh doanh, ngày 12/12, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện.
Nữ luật sư góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam | Người tốt quanh ta | 09/12/2024
Với sự tâm huyết, sắc sảo, và trí tuệ, bà Nguyễn Thị Quỳnh Anh được coi là một trong những luật sư Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực dịch thuật các văn bản pháp lý, hợp đồng có yếu tố nước ngoài. Không những thế, bà Nguyễn Thị Quỳnh Anh còn có nhiều hoạt động góp phần quảng bá văn hoá Việt Nam và thúc đẩy quan hệ hợp tác với nước ngoài.
Quảng bá nông sản Việt tới người dân Thủ đô
Diễn ra trong 3 ngày tại Công viên Long Biên, chương trình "Tự hào nông sản Việt Nam" đã thu hút đông đảo người dân tới tham quan và mua sắm. Đây cũng là cơ hội tốt để các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản cả nước hội tụ giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản Việt tới thị trường thủ đô và tìm kiếm cơ hội xuất khẩu.
Quảng bá nông sản Việt tới người dân Thủ đô
Diễn ra trong 3 ngày tại Công viên Long Biên, chương trình "Tự hào nông sản Việt Nam" đã thu hút đông đảo người dân tới tham quan và mua sắm. Đây cũng là cơ hội tốt để các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản cả nước hội tụ về giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản Việt tới thị trường thủ đô và tìm kiếm cơ hội xuất khẩu.
YouTube mời nhà sáng tạo quốc tế quảng bá du lịch Việt
Trong dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, đại diện YouTube cho biết đang tích cực hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung quốc tế để quảng bá hình ảnh đất nước. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn của nền tảng để giá trị văn hóa, cảnh đẹp Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Đẩy mạnh quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt
Ẩm thực Việt đã và đang góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, giúp lôi kéo lượng khách quốc tế đến và tăng doanh thu cho toàn ngành.
Quảng bá văn hoá Thủ đô qua Tiếng hát Hà Nội
Tham quan, trải nghiệm phố phường Thủ đô không chỉ là hoạt động dành cho các thí sinh Tiếng hát Hà Nội năm nay, mà Ban Tổ chức còn kỳ vọng góp phần lan toả những hình ảnh đẹp của Thủ đô đến với khán giả cả nước. Với sự chuẩn bị chuyên nghiệp, chỉn chu nhất, chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho mỗi người tham gia.
Hà Nội còn nhiều món ăn cần được quảng bá
Tại công viên Thống Nhất đã diễn ra buổi toạ đàm với chủ đề phát triển nguồn nhân lực, bảo tồn, phát huy, gìn giữ làng nghề truyền thống năm 2024. Diễn giả, khách mời và người dân cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất giải pháp nhằm bảo tồn và phát triển làng nghề ẩm thực truyền thống.
Quảng bá du lịch, văn hoá Việt Nam trên Google
Google đã đưa ra nhiều sáng kiến để hỗ trợ các quốc gia trong việc quảng bá văn hóa và du lịch. Với sự hỗ trợ từ Google, Việt Nam đang dần hiện lên trên bản đồ du lịch thế giới.
Quảng bá văn hóa Thủ đô qua ẩm thực
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2024 và và Lễ công bố Quyết định ghi danh "Phở Hà Nội" là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia đã khai mạc vào tối 29/11, tại Công viên Thống Nhất, phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Xúc tiến, quảng bá du lịch với chủ đề 'Đêm Trúc Bạch'
Sở Du lịch Hà Nội và UBND quận Ba Đình sẽ phối hợp tổ chức chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch đêm với chủ đề "Đêm Trúc Bạch" và công bố Quyết định công nhận 03 điểm du lịch: Di tích quốc gia đặc biệt đền Quán Thánh, đền Voi Phục và đảo Ngọc - Trúc Bạch với nhiều điểm nhấn hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo sự hưởng ứng của người dân và du khách.
Quảng bá văn hóa từ chiếc áo phông hình ly trà đá
Bằng cách tích hợp các yếu tố đặc trưng của Việt Nam, chiếc áo in hình ly trà đá - biểu tượng quen thuộc của văn hóa đường phố Việt Nam - đã không chỉ góp phần quảng bá văn hóa nước nhà mà còn tạo cơ hội cho ngành công nghiệp văn hóa phát triển bền vững.
Ấn tượng tranh gạo quảng bá quê hương, đất nước | HANOI Review | 14/11/2024
Từ những hạt gạo quen thuộc, chị Nguyễn Thị Vân (Sóc Sơn, Hà Nội) đã sáng tạo tạo nên các tác phẩm tranh gạo mang đậm bản sắc Việt.
Nghệ thuật điêu khắc da quảng bá văn hóa dân gian | HANOI Review | 07/11/2024
Không ít người trẻ đã kết hợp tài tình những chất liệu dân gian với đam mê của mình để cho ra đời nhiều sản phẩm tôn vinh nét đẹp truyền thống. Đó không chỉ là lời khẳng định cá tính riêng, mà còn cho thấy giới trẻ ngày nay luôn biết cách lan tỏa, phát triển văn hóa theo cách vô cùng đặc biệt.
Quảng bá sản phẩm du lịch Đêm Hà Nội 2024
Sở Du lịch Hà Nội vừa công bố Kế hoạch số 118/KH-SDL về việc tổ chức chương trình quảng bá sản phẩm du lịch Đêm Hà Nội 2024 và công bố Quyết định công nhận 3 điểm du lịch: Di tích quốc gia đặc biệt đền Quán Thánh, đền Voi Phục và đảo Ngọc – Trúc Bạch, quận Ba Đình.
'Ngũ cung' tiên phong quảng bá di sản bằng âm nhạc
Ban nhạc Ngũ Cung được coi là nhóm nhạc tiên phong trong việc gìn giữ di sản bằng nghệ thuật âm nhạc khi chính thức ra mắt album mang tên "Di sản" vào hôm 1/11.
Thúc đẩy quảng bá đất nước, con người Việt Nam tại Brazil
Trong khuôn khổ chương trình đối ngoại nhân dân năm 2024, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương làm trưởng đoàn đã có buổi gặp gỡ bà Marcelle Torres Alves Okuno - người được đại sứ quán đề xuất bổ nhiệm Lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Brazil.
Hà Nội quảng bá môi trường đầu tư với Nam Phi
Tại Pretoria, ngày 29/10 (theo giờ địa phương), thành phố Hà Nội phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Việt Nam – Nam Phi: “Điểm đến Hà Nội – Cơ hội và tiềm năng hợp tác”.
Xúc tiến quảng bá du lịch bằng cách thức mới
Ngành du lịch Việt Nam đang nỗ lực để tạo đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, đặc biệt là định vị thương hiệu du lịch Việt Nam bằng những hành động cụ thể.
Quảng bá các di sản của Việt Nam qua điện ảnh
Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa ban hành kế hoạch tổ chức triển lãm ảnh “Các di sản của Việt Nam được UNESCO công nhận - Trải nghiệm qua các thước phim điện ảnh” trong khuôn khổ Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII (HANIFF VII).
Australia quảng bá ẩm thực tại Hà Nội
Tối 17/10, tại Hoàng thành Thăng Long, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam tổ chức chương trình “Hương vị Australia - đại tiệc BBQ 2024” nhằm tăng cường giao lưu về ẩm thực và văn hoá giữa Việt Nam và Australia.
Ngỡ ngàng vẻ đẹp tiểu cảnh quảng bá quê hương đất nước | HANOI Review | 29/09/2024
Bằng đam mê với nghệ thuật tiểu cảnh, anh Hoàng Anh Tuấn (Hoàng Mai, Hà Nội) đã cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật quảng bá vẻ đẹp quê hương đất nước, được công chúng trong nước và quốc tế yêu thích.
Quảng bá nét đẹp của vùng đất Ba Đình lịch sử
Liên đoàn Lao động và Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ba Đình đã tổ chức Chung kết Hội thi “Nữ sứ giả du lịch Ba Đình” năm 2024.
H’Hen Niê quảng bá du lịch, điện ảnh Việt Nam tại Mỹ
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành với đoàn công tác của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Mỹ, thúc đẩy quảng bá tiềm năng các lĩnh vực này đến bạn bè quốc tế.
Quảng bá thông điệp hòa bình qua tà áo dài Việt Nam
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), tối 26/9, Ngày hội văn hóa vì hòa bình quận Bắc Từ Liêm đã chính thức khai mạc.
Google hỗ trợ quảng bá văn hoá - du lịch Việt Nam
Đại diện Tập đoàn Google cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các dự án nhằm hỗ trợ truyền thông, quảng bá du lịch, văn hoá Việt Nam.
Quảng bá du lịch Thủ đô qua Festival Thu Hà Nội
Hà Nội đang khoác lên mình tấm áo mùa thu dịu dàng, với khí hậu mát mẻ và cảnh sắc lãng mạn, yên bình đến say đắm lòng người. Cũng trong những ngày này, với tâm điểm là dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Hà Nội đang tích cực tổ chức nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc, thúc đẩy các tour du lịch mới mẻ và đặc sắc, nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên về Hà Nội mùa thu.
Quảng bá du lịch Hà Nội thông qua áo dài| Góc nhìn Hà Nội | 13/09/2024
Sở Du lịch Hà Nội kết hợp với các cơ quan, tổ chức tôn vinh tà áo dài truyền thống của dân tộc; quảng bá du lịch thông qua các hoạt động quảng bá tà áo dài ba miền Bắc - Trung – Nam.
Malaysia quảng bá ẩm thực tại Hà Nội
Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 67 Quốc khánh Malaysia, sáng nay 12/9, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại Việt Nam tổ chức Tuần lễ Ẩm thực 'Beautiful Taste of Malaysia' giới thiệu những phong vị ẩm thực đa sắc màu và nét văn hóa giàu bản sắc của đất nước Malaysia.
Quảng bá nông sản Hà Nội | Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản | 17/09/2024
Nhiều năm qua, Sở NN&PTNT Hà Nội đã tổ chức các hội chợ, phiên chợ, các sự kiện xúc tiến thương mại trên địa bàn Thủ đô nhằm mục tiêu hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất lĩnh vực nông nghiệp phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường, hướng nhiều hơn vào thị trường trong nước đồng thời tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, tôn vinh sản phẩm nông lâm thủy sản sạch, an toàn.
Lên hồ Gươm vừa học tiếng Anh vừa quảng bá du lịch
Khu vực hồ Hoàn Kiếm là địa điểm thu hút du khách nước ngoài nổi tiếng ở Hà Nội. Chính vì vậy, rất nhiều bạn trẻ yêu thích ngoại ngữ tìm đến.
Thanh niên góp sức trẻ để quảng bá du lịch
Tận dụng lợi thế về công nghệ thông tin, mong muốn quảng bá những di tích của địa phương đến nhiều du khách, những bạn trẻ Hà Nội đã và đang thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực văn hóa, du lịch.
Thiếu vắng các tựa game quảng bá văn hóa Việt
Một trong những cách hữu hiệu quảng bá hình ảnh, văn hóa quốc gia ra thế giới là làm game về văn hóa, lịch sử Việt. Tuy vậy, những studio game trong nước dường như vẫn đơn phương độc mã trên con đường này.
Olympic 2024, cơ hội quảng bá văn hóa ẩm thực Pháp
Ẩm thực Pháp luôn là niềm tự hào của người Pháp, với những món ăn nổi tiếng là tinh tế và cầu kỳ trong cách chế biến cũng như cách bài trí.
Bà Harris chi 50 triệu USD cho chiến dịch quảng bá
Ngày 30/7, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris chính thức khởi động chiến dịch quảng bá rầm rộ trị giá 50 triệu USD, với tiêu điểm là đoạn video dài một phút có tiêu đề "Không sợ hãi".
TP.HCM công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch
Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch nhằm truyền cảm hứng về thông điệp “TP Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” được chiếu trên kênh truyền thông quốc tế Discovery.
9X quảng bá Hà Nội bằng sản phẩm độc bản | HANOI Review | 06/07/2024
Từ đam mê của mình, Hiền Thu – cô gái 9X đã quảng bá và lan tỏa hình ảnh Hà Nội đẹp từ mọi góc nhìn bằng việc dày công chế tác các sản phẩm độc bản khiến ai cũng phải trầm trồ ngay từ cái cái nhìn đầu tiên.
Tôn vinh, quảng bá tiêu thụ mít Hà Nội
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng chung kết Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024 | Nông nghiệp nông thôn | 04/07/2024
Thời gian qua, Hà Nội tổ chức tôn vinh đặc sản nông sản gắn với du lịch vùng miền OCOP nhằm quảng bá giới thiệu tới du khách trên cả nước biết đến giá trị nông sản, qua đó giới thiệu văn hóa, con người Thủ đô ngàn năm văn hiến. Hiện nay, Hà Nội có 28 cây mít đầu dòng, nhiều cây mít có tuổi đời từ 80 - trên 100 năm. Chất lượng về độ giòn, độ ngọt, mùi thơm, mật mít của các giống mít đặc sản truyền thống vẫn luôn giữ được sự vượt trội, ổn định và được người tiêu dùng ưa chuộng.
Iran thúc đẩy quảng bá, hợp tác du lịch với Việt Nam
Với mục đích quảng bá văn hóa, du lịch Iran đến với khu vực Đông Nam Á và Việt Nam, chiều 1/7, tại Hà Nội, Bộ di sản văn hóa, du lịch và thủ công mỹ nghệ Iran phối hợp với đại sứ quán Iran tại Việt Nam tổ chức hội thảo “Roadshow du lịch Iran, khu vực Đông Nam Á 2024”.