7 thí sinh lọt chung khảo Hội thi trưởng thôn thân thiện 2022

Ban Giám khảo đã lựa chọn được 7 thí sinh thuộc các huyện tiếp tục tham gia Chung khảo Hội thi trưởng thôn thân thiện thành phố Hà Nội năm 2022, diễn ra vào ngày 15/11, tại Trung tâm Văn hóa huyện Đông Anh.

Hội thi trưởng thôn thân thiện thành phố Hà Nội năm 2022 nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc triển khai các nội dung xây dựng đời sống văn hóa cơ sở nói chung, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” nói riêng. 

Hội thi trưởng thôn thân thiện thành phố Hà Nội năm 2022, diễn ra 15/11.

Kết thúc vòng sơ khảo đã có 7 thí sinh lọt vòng chung khảo Hội thi trưởng thôn thân thiện thành phố Hà Nội năm 2022, diễn ra 15/11.

Đồng thời, động viên, khích lệ đội ngũ làm công tác phong trào ở cơ sở nói chung, các trưởng thôn nói chung đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao ở địa phương.

Tại vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 7 thí sinh thuộc các huyện: Đông Anh, Gia Lâm, Thường Tín, Chương Mỹ, Hoài Đức, Quốc Oai và thị xã Sơn Tây, là các thí sinh có số điểm cao nhất tham gia chung khảo thành phố, với 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và thuyết trình. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng, nghiệp vụ trong thực thi nhiệm vụ của các trưởng thôn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ hội Thiết kế sáng tạo năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 17/11, với nhiều hoạt động sáng tạo tại các không gian di sản văn hóa và làng nghề truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nghề làm giấy sắc phong không chỉ là nghề truyền thống của dòng họ Lại ở phường Nghĩa Đô mà đã vượt ra khỏi khuôn khổ gia đình, dòng họ, trở thành nét văn hoá của dân tộc Việt Nam một thuở.

Tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, UBND quận Tây Hồ phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động vui trung thu ý nghĩa cho trẻ em trong khuôn khổ chương trình “Đêm hội Trăng rằm và xúc tiến thương mại gắn kết du lịch và văn hóa địa phương”.

Bao đời nay, đồ chơi Trung thu truyền thống được nhiều thế hệ thợ thủ công, nghệ nhân gìn giữ, tiếp nối, đó là những món đồ chơi giản dị nhưng chứa đựng nhiều giá trị văn hoá tốt đẹp của dân tộc.

Chùa Tảo Sách hay còn gọi là Tào Sách có tên chữ là Linh Sơn tự. Chùa tọa lạc ở số 386 đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội; là một trong số ít những ngôi cổ tự ở Hà Nội vừa giữ được vẻ cổ kính, trang nghiêm không gian Phật đài.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư là một trong những tác giả được vinh danh tại giải thưởng Văn học Điền Trì do Tạp chí Văn học Điền Trì (Trung Quốc) tổ chức.