Bác sỹ 'giải mã' hộp đen ô tô

Hộp đen là một bộ phận rất quan trọng của ô tô, và rất cần có bàn tay của những người phân tích, "giải mã", sửa chữa chúng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo camera hành trình ghi lại, chiếc xe Hyundai trắng biển kiểm soát 99A – 500.87 đã có hành vi chuyển làn ẩu khiến người lái xe máy ngã ra đường.

Honda Civic Hybrid lần đầu ra mắt khách hàng Việt. Đây là mẫu Civic thế hệ thứ 11 phiên bản nâng cấp mới có cải thiện về hiệu suất.

Khi cơn bão Trà Mi (TRAMI) sắp đi vào biển Đông, ngày 24/10, Cục Hàng không Việt Nam ra thông báo khẩn, yêu cầu các cơ quan, đơn vị tổ chức trực 24/24 giờ theo quy chế trực ban phòng, chống thiên tai, quy trình ứng phó bão, áp thấp nhiệt đới trong hoạt động hàng không dân dụng.

Honda gọi sửa chữa hàng trăm nghìn mẫu xe để khắc phục lỗi bơm cao áp, dù các xe đều mới được sản xuất trong thời gian gần đây.

Hãng xe Ford đang phải gọi sửa chữa hơn 2.400 chiếc Ranger và Bronco do một đai ốc có thể bị thiếu hoặc không được siết chặt đúng cách.

Sau khoảng 1 tháng ra mắt New Santa Fe thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công đã công bố giá bán cho phiên bản mới của Tucson, mẫu Crossover quen thuộc.