Thau bể nước ngầm

Bể nước ngầm không chỉ đơn thuần là nơi chứa nước mà còn là một phần trong thói quen của nhiều gia đình ở Hà Nội, dù giờ đây đã có nhiều sự lựa chọn hơn trong nhu cầu tích trữ nước sinh hoạt hàng ngày.

Việc thau rửa bể định kỳ cũng được nhiều gia đình quan tâm, thực hiện thường xuyên

Tuy nhiên để giữ cho bể ngầm luôn được sạch sẽ và an toàn khi sử dụng, việc thau rửa bể định kỳ cũng được nhiều gia đình quan tâm, thực hiện thường xuyên.

Bể nước ngầm không chỉ đơn thuần là nơi chứa nước mà còn là một phần trong thói quen của nhiều gia đình ở Hà Nội

Anh Nguyễn Văn Toàn và anh Hoàng Văn Thắng sinh sống ở khu vực quận Hà Đông. Đây cũng là nơi người dân vẫn có thói quen sử dụng bể ngầm để trữ nước.

Vậy nên công việc thau bể của các anh hầu như tuần nào cũng có.

Công việc thau bể của các anh hầu như tuần nào cũng có

Mỗi lần thau bể nước là một lần các anh có thêm những kinh nghiệm trong công việc của mình. Khi thì giúp gia đình phát hiện và khắc phục kịp thời một vết nứt nhỏ trong bể, tránh rò rỉ mất nước; Khi lại ngăn chặn nguy cơ nước bị nhiễm bẩn do côn trùng hay động vật rơi xuống bể.

Cũng giống nhiều gia đình ở Hà Nội, từ khi xây nhà, gia đình bà đã tính đến việc xây một bể nước ngầm để trữ nước. Lâu lâu bà Phùng thị Lợi, Phường Hà Cầu - quận Hà Đông lại nhờ người đến thau bể một lần.

Công việc thau bể nước đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn

Công việc thau bể nước đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn. Từ việc làm sạch từng góc bể, loại bỏ cặn bẩn đến kiểm tra nguồn nước, kiểm tra các khe nứt… tất cả đều được thực hiện một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng nước sạch cung cấp cho gia đình.

Anh Thắng và anh Toàn có thể thau được tới 5 chiếc bể ngầm

Ngày cao điểm, anh Thắng và anh Toàn có thể thau được tới 5 chiếc bể ngầm. Công việc có đôi chút vất vả nhưng bù lại thu nhập khá đều đặn. Bởi ở nhiều khu dân cư của Hà Nội, bể nước ngầm bê tông vẫn được nhiều gia đình sử dụng như một phần không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân đô thị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người chơi môn thể thao nhảy dù phải trải qua quá trình huấn luyện dài, khắt khe để được bay trên bầu trời, ngắm nhìn đất nước từ trên cao.

Hà Nội đang trong những ngày đầu thu. Những cơn gió nhè nhẹ man mát đã bắt đầu thổi tới. Rồi thì sấu chín, hương thị thơm lựng và cốm xanh...

Vào dịp Quốc khánh 2/9 hàng năm, người dân Thủ đô và cả nước lại cùng nhau trang hoàng khu phố mình ở và treo cờ Tổ quốc.

Làng lụa Vạn Phúc (nay là phường Vạn Phúc, Q.Hà Đông, Hà Nội) là một trong những làng lụa dệt tơ tằm đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam, với hơn một nghìn năm tuổi.

Phát triển phương tiện giao thông công cộng chính là xu hướng tất yếu của một đô thị văn minh. Xu hướng đi lại hằng ngày bằng xe buýt điện đang trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người dân.

Hà Nội hiện đại với hàng trăm tòa nhà cao tầng và thang máy là phương tiện không thể thiếu. Bảo dưỡng định kỳ là cách để giữ cho thang máy hoạt động ổn định và an toàn.